นัส เมีย โชค รถแห่ ขอโทษ กระรอก พีช

นัส เมีย โชค รถแห่ ขอโทษ กระรอก พีช

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้ นัส จุฑารัตน์ เมียของ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล ได้พูดถึง พี่พีช เมียของ กระรอก เชิญยิ้ม ในไลฟ์ว่าตัวเองชอบไปปรับทุกข์และปรึกษากับพีช เพราะคิดว่าสนิทกันจึงระบายให้อีกฝ่ายได้รับรู้

และยังพูดถึงในรายการโหนกระแสอีกด้วย และก่อนหน้านี้ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้อง กระรอก เชิญยิ้ม และ พีช ภรรยา ว่า พี่พีช พี่กระรอก คือคนในครอบครัวของเรา เป็นคนที่จิตใจดีมาก เรามีสิ่งที่ดีมอบให้ เรามีแต่ความหวังดี เป็นห่วง

และคอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตผมมาตลอด ในวันที่ผมแย่ พี่พีชกับพี่กระรอกและน้องนอลน้องเดียร์ ที่คอยมาอยู่เป็นกำลังใจ ได้มีรอยยิ้มพี่พีชไม่เคยทำให้ใครทะเลาะกัน ไม่เคยอยากยุ่งและรับรู้เรื่องปัญหาของใคร ถ้าไม่มีใครไปขอคำปรึกษาหรือพูดอะไรที่

ที่อยากให้พี่เค้าช่วย เค้าก็ต้องรับฟัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องหรือปัญหาที่เค้าต้องมานั่งรับรู้ เพราะแต่ละวันพี่ต้องทำอะไรในชีวิตเค้าตั้งหลายอย่าง ผมขอชี้แจงว่าพี่สาวและพี่ชายผมทั้งคู่เป็นคนดีมากๆ ครับ และไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร

saveพี่ครับ รักและปกป้องครับ หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความปกป้องพี่คนสนิททั้ง 2 คนไป นัส เมีย โชค รถแห่ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพื่อขอโทษ พีช และ กระรอก เชิญยิ้ม ผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นกันว่า

หนูต้องขอโทษพี่พีชกับพี่กระรอกนะคะ ที่หนูได้กล่าวถึงพี่ทั้งในไลฟ์สดและในรายการ ไม่ได้มีเจตนาพูดถึงพี่ๆ ในทางที่ไม่ดี ยังรักและเคารพพี่ทั้งสองคนเสมอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ