วิน มือคีย์บอร์ด เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อนเสียชีวิต

วิน มือคีย์บอร์ด เพิ่งได้ เลื่อนยศ ก่อนเสียชีวิต

(5 สิงหาคม 2565) สืบเนื่องจากกรณีเพลิงไหม้ เมาท์เทน บีผับ ( MOUNTAIN B ) ริมถนนสายสุขุมวิท หมู่ 7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำ นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ วิน รังสิมันต์ วนิชโรจนาการ อายุ 30 ปี เป็นนักดนตรีในผับดังกล่าว (มือคีย์บอร์ด) ซึ่งเพื่อนพ้องน้องพี่ของวิน ได้เข้ามาโพสต์ไว้อาลัยวินเป็นจำนวนมาก หลายคนเสียดายที่นักดนตรีฝีมือดี มีความสามารถ และกำลังไปได้สวยในเส้นทางสายนักดนตรี กลับต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ ทั้งนี้ พบว่า ตอนนี้ชีวิตของวินกำลังไปได้สวย วินอยู่ในวงดุริยางค์ทหารบก

และเมื่อเดือนที่แล้ว วินเพิ่งสอบได้ยศพันจ่า สร้างความภาคภูมิใจให้กับทั้งตัววินและครอบครัว และในโพสต์สุดท้ายของวิน ที่โพสต์เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม เพียง 2 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ วินก็ยังบอกว่าเป็นห่วงแฟน เพราะแฟนปวดท้องหนัก ปวดท้องจนร้องไห้ สงสารเธอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ประมาณตี 1 ช่วงเวลาประมาณตี 2 ทางคุณโอ แฟนสาวก็โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อตามหาวิน และมาโพสต์อีกครั้งในช่วงประมาณ 07.00 น. จนกระทั่งมีรายชื่อของผู้เสียชีวิตออกมา จึงเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า วินคือ 1 ใน 13 คนที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ด้านคุณโอ ได้โพสต์รูปไว้อาลัยวิน และเขียนข้อความจากใจว่า จากนี้คงไม่มีอ้อมกอด คำบอกรัก คนที่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่ ไม่มีพลังจะต่อสู้ใด ๆ

เพราะเธอคือคนที่ดีที่สุดเท่าฉันเคยเจอ เธอคือกำลังใจที่เหลืออยู่ คนดีของฉัน วันนี้เธอไม่อยู่ ชาติหน้ามีจริง ขอให้เรากลับมารักกันและมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่านี้นะรัก นอกจากข้อความนี้ ยังมีภาพที่คุณโอแชร์คลิปของวินตอนตัดผม และคลิปของวินตอนกำลังเล่นคีย์บอร์ดและร้องเพลง หลับตา ของ ชรัส เฟื่องอารมย์ และพบว่าเมื่อ 2 วันก่อน ยังเป็นวันเกิดของคุณโอ และวินก็เพิ่งมาอวยพรวันเกิดให้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ