งานเข้า ไอซ์ อภิษฎา ถูกไอจีปริศนาบุกคอมเมนต์ อ้างมีสามีคนเดียวกัน

งานเข้า ไอซ์ อภิษฎา ถูกไอจีปริศนาบุกคอมเมนต์ อ้างมีสามีคนเดียวกัน

เรียกได้ว่าสะเทือนวงการไปตาม ๆ กัน หลังจาก ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาเปิดเผย ว่ากำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่คนใหม่ แต่ล่าสุดกลับเจอกับแอคเคาท์ปริศนา ได้โพสต์ภาพหนุ่มต่างชาติคนหนึ่ง และอ้างว่าตนเองมีสามีคนเดียวกันกับสาวไอซ์ นอกจากนี้ยังคอมเมนต์อีกว่าแฟนของไอซ์นั้น ได้เล่นแอปพลิเคชั่นหาคู่ทุกวัน พร้อมทั้งยังบอกว่าดาราสาวนั้นไม่ได้แคร์ใด ๆ อีกด้วย

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา จัดเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยสายแซ่บที่หลาย ๆ คนต่างหลงเสน่ห์เธอกันไปหมด เธอนั้นมีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบทั้งถ่ายบนนิตยสารและทางอินเทอร์เน็ต ต่อมาเธอได้มีผลงานแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลงของวง Pink ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมและเป็นที่จดจำได้อย่างรวดเร็ว ไอซ์นั้นได้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัวครั้งแรกด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่อง ยายตัวแสบกับนายทรนง ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 ใน พ.ศ. 2545 และต่อมาเธอก็ได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องตามมาด้วย

ซึ่งหากย้อนไปดูเส้นทางความรักของสาวไอซ์ เมื่อช่วงนี้ 2552 เธอเคยมีข่าวคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม ทายาทคนโตของนักการเมืองดัง แต่ในเวลานั้นสาวไอซ์ก็ปฏิเสธและบอกว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ซึ่งต่อมาในปี 2558 เธอก็ได้มีข่าวอีกครั้งว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่ม แม็กซ์ ชญานินท์ ซึ่งในตอนนั้นไอซ์ยอมรับว่าศึกษาดูใจมาปีกว่า ๆ และมีภาพของทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งมีแพลนที่จะแต่งงานกัน แต่แล้วในปี 2561 ไอซ์ยอมรับว่าเลิกรากับอีกฝ่ายแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 4-5 ปี

และในปี 2562 ก็มีข่าวว่าไอซ์ อภิษฎา ถูกไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว อีกทั้งมีภาพร่วมเฟรมของทั้งคู่ พร้อมเห็นแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของไอซ์ ซึ่งไอซ์ก็ยอมรับว่าฝ่ายชายขอแต่งงานจริง แต่ไม่ได้รวบรัดอะไร ถ้าพร้อมเมื่อไรก็ว่ากัน แต่หลังจากนั้นเมื่อต้นปี 2563 ทั้งคู่ก็เลิกรากันไปในที่สุด

ส่วนความรักครั้งปัจจุบันของไอซ์ก็กำลังเป็นที่ฮือฮา เมื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา เพื่อนสนิทของไอซ์ โพสต์ภาพไอซ์สวมแหวนเพชรเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้ายและเขียนข้อความแสดงความยินดีเมื่อ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา รวมไปถึงคนในวงการหลายคนที่เข้ามาแสดงความยินดีเช่นกัน ก่อนที่ไอซ์จะเปิดใจยอมรับว่าแฟนหนุ่มนอกวงการชาวฝรั่งเศสนั้นได้ขอเธอแต่งงานตั้งแต่ ตุลาคมปี 2564 ที่ผ่านมาแล้ว

และเมื่อเดือนที่แล้วก็มีเรื่องให้ช็อกวงการ เพราะล่าสุดสาวไอซ์ได้ทำการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั้งประเทศด้วยการประกาศว่า ตนเองกำลังจะเป็นคุณแม่ป้ายแดง หลังตั้งครรภ์มาได้ 14 สัปดาห์แล้ว โดยเป็นการตั้งท้องกับแฟนชาวฝรั่งเศส แม้จะไม่เห็นหน้าแฟนหนุ่มของสาวไอซ์ แต่หลายคนก็ขอแสดงความยินดีกับสาวไอซ์กันถ้วนหน้า

แต่ล่าสุดกลับเกิดเหตุการณ์ชวนงง เมื่อในไอจีของสาวไอซ์ ถูกแอคเคาท์ไอจีปริศนาเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ กล่าวหาอ้างถึงไอซ์และสามีชาวต่างชาติ โดยระบุข้อความว่าได้แชร์สามีร่วมกับสาวไอซ์ และได้กล่าวหาว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมเจ้าชู้ คบผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ซึ่งไอจีตอนแรกพิมพ์ภาษาอังกฤษ ก่อนที่ตอนหลังมีการใช้ภาษาไทยเข้ามาพิมพ์โต้ตอบ

ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวสาวไอซ์เองก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ออกมา เพราะขณะนี้กำลังไปพักผ่อนที่ต่างประเทศกับสามี ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างก็ต้องรอให้สาวไอซ์เป็นคนชี้แจ้งเองดีกว่า

คลิป

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม apitsara

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ