ฮาย อาภาพร แจกเลข  วันเกิด อายุ 53 ปี ย้ายบ้านใหม่ ถูกทุกครั้ง

ฮาย อาภาพร แจกเลข วันเกิด อายุ 53 ปี ย้ายบ้านใหม่ ถูกทุกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องชื่อดังที่ได้ชอบในการลุ้นรางวัลเป็นอย่างมาก ซึ่งในครั้งนี้เลข 1/8/65 ครั้งนี้ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ถูกเลขบ่อยเกือบทุกครั้ง แจกเลขจากวันเกิด ซึ่งเธอเกิด วันที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2512

และในปีนี้ มีอายุ 53 ปี โดยเธอโพสต์คลิป ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งในคลิปนั้น ฮาย อาภาพร พูดกับ แม่ ว่า ส่วนใหญ่เราก็ถูกนะ ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ้านใหม่ ทุกครั้งเลย เราเป็นคนชอบซื้อ ไม่ซื้อไม่ได้ ไม่รู้เป็นอะไร ซื้อมันก็ได้ไง ไม่ขาดทุน ชอบซื้อเลขทุกครั้งๆ

ส่วนใหญ่จะถูกทุกครั้งนะ ถูกน้อยบ้าง ถูกเยอะบ้าง ถ้าเราถูกรางวัลที่ 1 ต้องไม่ถูกใบเดียว ซื้อ 5 ใบ 10 ใบ ถ้าถูกรางวัลที่ 1 แม่จะเอาไปทำอะไร สร้างโบสถ์ ให้ลูกให้หลานไปตั้งตัว โดยลูกทุ่งดังย้ำรางวัลที่1 ต้องไม่ถูกใบเดียว ไม่ 5 ใบ ก็ 10 ใบ

รวยแล้วเดี๋ยวจะเอาเงินมาแจก นอกจากนั้นยังมีคลิปกราบเท้าขอพรคุณแม่ โดยระหว่างนั้นก็ยังคอยนวดขานวดเปิดกระบังลมคุณแม่หรือแกล้งแม่กันแน่ แต่ทำเอาคุณแม่หัวเราะลั่นชอบใจไปอีก ล่าสุดเมื่อเช้าจุดธูป

เดือนนี้เดือนเกิด 29 ก.ค. เป็นวันเกิด พร้อมเขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า คุณขาาพี่ฮายจัดเลขทุกครั้ง ก็ถูกทุกครั้งเลยค่ะคุณ พี่ฮายชอบทำบุญ ถูกปุ๊บ ทำบุญปั๊บ แล้วถ้าคุณถูกลอตเตอรี่คุณจะเอาเงินไปทำอะไร คอมเมนต์บอกหน่อยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ