โชคดีคูณสอง ส่อง 5 ดารา มีทายาทเป็นลูกแฝด

โชคดีคูณสอง ส่อง 5 ดารา มีทายาทเป็นลูกแฝด

การมีลูกนับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคู่สามีภรรยา และจะยิ่งเรียกได้ว่าเป็นโชคดีคูณสองกันเลยสำหรับการได้มีลูกแฝด ส่อง 5 ดารามีลูกแฝด ตั้งท้องครั้งเดียวก็ได้เบบี๋มาถึง 2 คน ใจคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็คงจะมีความสุขล้นหัวใจกันแน่ ๆ จะมีดาราคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 5 จ๊ะ จิตตาภา

ต้องขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ จ๊ะ จิตตาภา ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง เอิน นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ก็ได้มีทายาทเป็นสองพี่น้องแฝดชายหญิงมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ชื่อน้องโอบ และน้องอารี ซึ่งทั้งจ๊ะและเอินนั้นเลือกใช้เป็นทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ความน่ารักของแฝดคู่นี้นั้นเรียกได้ว่านอกจากจะทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่หลงอย่างหนักแล้ว ก็ยังเป็นขวัญใจของเหล่าพี่ป้าน้าอาหลาย ๆ คนอีกด้วย

อันดับ 4 มาร์กี้ ราศรี

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงแถวหน้าในเมืองไทยอีกคน สำหรับ มาร์กี้ ราศรี ที่หลังจากได้ตกลงปลงใจแต่งงานกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์แล้วนั้น ก็ได้มีลูกแฝดชายหญิงเช่นกัน จนหลาย ๆ คนเรียกว่าเป็นทายาทแฝดหมื่นล้านกันเลยทีเดียว โดยลูกชายเกิดก่อนนั้นมีชื่อว่าน้องมีก้า มาจากมาร์กี้ แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า และลูกสาวมีชื่อว่าน้องน้องมีญ่า แปลว่าของฉัน เป็นชื่อมาจากภาษาลาติน ซึ่งรวมกันเป็น ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน ซึ่งเรามักจะได้เห็นความน่ารักและพัฒนาการของมีก้ามีญ่าผ่านทางรายการ ป๊อกกี้ on the run กันอยู่บ่อยครั้ง เวลาผ่านไปแป๊บเดียวตอนนี้แฝดคู่นี้ก็โตใกล้จะถึงวัยเข้าโรงเรียนกันแล้ว โตเร็วจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย

อันดับ 3 บีม กวี

นับว่าเป็นอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์และนักแสดงชาวไทย สำหรับ บีม กวี ที่หลังจากแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง ออย อฏิพรณ์ ก็ได้มีลูกชายแฝดสุดน่ารักอย่างน้องธีร์ ธีร์ทองธรรม และน้องพีร์ พีร์ทองธรรม ซึ่งดูเหมือนตอนนี้แฝดคู่นี้จะฮอตกว่าคุณพ่ออย่างบีมไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะความน่ารัก ร่าเริงเป็นธรรมชาติ และช่างพูดช่างคุย ซึ่งทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นอดยิ้มตามไม่ได้ สำหรับปัจจุบันหนุ่มบีม ก็กำลังจะเป็นคุณพ่อลูก 4 แล้ว เพราะเพิ่งจะประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่ผ่านไอจีไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เป็นแฝดหญิงคู่ โดยท้องนี้มีการวางแพลนเป็นอย่างดี และคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

อันดับ 2 โอปอล์ ปาณิสรา

ต้องบอกเลยว่าเป็นพิธีกรและนักแสดงที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี สำหรับ โอปอล์ ปาณิสรา ที่หลังจากแต่งงานกับ โอ๊ค สมิทธิ์ นายแพทย์และนักแสดงชาวไทย ทั้งคู่ก็ได้มีบทบาทใหม่คือการเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดชายหญิง อย่างน้องอลิน อลัน ซึ่งเรามักจะได้เห็นพัฒนาการของแฝดคู่นี้ตามไอจีของโอปอล์ และผ่านหลายรายการที่พ่อโอ๊คแม่โอปอล์ไปเล่าเรื่องราวของลูกแฝดกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งแต่ละโมเมนต์ที่ได้ฟังก็ทำเอาแฟนคลับและเหล่าเพื่อนในวงการต่างยิ้มและเอ็นดูกันอยู่เสมอ เพราะทั้งคู่นั้นนับวันก็ยิ่งเป็นเด็กที่ฉลาดทั้งการคิดและการพูด ทั้งยังมีคาแรกเตอร์ชัดเจนมากด้วยทั้งคู่

อันดับ 1 ชมพู่ อารยา

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ นางเอกซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ได้มีทายาทเป็นแฝดชายคู่อย่าง น้องพายุและน้องสายฟ้า โดยน็อตชมพู่ได้เผยว่าช่วงนาทีคลอดเกิดฝนฟ้ากระหน่ำพอดี เหมือนเป็นการต้อนรับสองหนูน้อยในการมาเป็นพลเมืองโลกคู่ใหม่ สายฟ้าพายุนั้นเรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมที่บวกความตี๋และความเป็นฝรั่งได้อย่างลงตัวมาก ๆ ซึ่งยิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความหล่อกันสุด ๆ และปัจจุบันตอนนี้แฝดสายฟ้าพายุก็ได้กลายเป็นพี่ชายของน้องสาวแอบิเกล ลูกสาวคนล่าสุดของชมพู่ ที่เพิ่งลืมตาดูโลกมาเมื่อไม่นานมานี้ และยิ่งเมื่อได้ยลโฉมแอบิเกลหลายคนก็ถึงกับบอกว่าเหมือนพี่ชายอย่างพี่พายุ มาก ๆ เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ