สะเทือนวงการ โอ๋ ภัคจีรา ประกาศลดสถานะสามี เหลือแค่คำว่าพี่น้อง

สะเทือนวงการ โอ๋ ภัคจีรา ประกาศลดสถานะสามี เหลือแค่คำว่าพี่น้อง

ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามพิธีกรสาวอารมณ์ดีอย่าง โอ๋ ภัคจีรา ต่างก็พากันใจหาย เมื่อโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม เป็นการแจ้งข่าวเรื่องสถานะชีวิตคู่กับสามีนักธุรกิจอย่าง เฟี๊ยต มธุกร

โอ๋ ภัคจีรา นั้น เรียกได้ว่าเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และพิธีกรหญิงที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี เธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการได้รับรางวัลตำแหน่งชนะเลิศ ในการประกวดเวที Miss Motor Show Thailand เมื่อปี 2539 และมีชื่อเสียงจากบทนางร้ายในละครโทรทัศน์ของไทย

ผลงานละครเรื่องแรกของเธอมีชื่อว่า ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก โอ๋นั้นรับบทนางเอก ประกบคู่กับสันติ ประกายเลิศลักษณ์ จากนั้นจึงเริ่มผันตัวมาเล่นบทนางร้ายในละคร อีแตน และ ไฟลวง โดยทั้ง 2 เรื่องนี้ออกอากาศต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้โอ๋เป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้รับบทนางร้ายมาโดยตลอด

และในปี 2552 โอ๋ ได้จดทะเบียนสมรส และเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ เฟี๊ยต มธุกร ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านทองชื่อดังอย่าง ฮั่ว เซ่ง เฮง และตอนนี้ทั้งคู่ได้มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่าน้องแสนดี เรียกได้ว่าครอบครัวแฮปปี้แบบสุด ๆ

แต่เมื่อต้นปีที่แล้ว ได้มีกรณีข่าวเมาท์จากเพจข่าวชื่อดังได้ออกมาโพสต์คำใบ้ว่า มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเลิกกันเงียบ ๆ แต่ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ฝ่ายหญิงเป็นสาวมั่น ทำงาน ไม่ค่อยลงรูปสามี แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว

ซึ่งครอบครัวของโอ๋ ก็ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อข่าวลือดังกล่าว งานนี้สามี อย่าง เฟี๊ยต มธุกร ก็เลยจัดโพสต์ให้แบบแสบๆ คันๆ กันไป แต่ล่าสุด ข่าวลือ 1 ปีนั้นกลายเป็นความจริง เมื่อทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้ออกมาเผยข้อความผ่านไอจีส่วนตัวระบุว่าได้เปลี่ยนสถานะกับสามีเฟี๊ยต และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ โดยโอ๋ได้โพสต์ว่า

ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการและสัมภาษณ์ใดๆ เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยตที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณคุณเฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก

ซึ่งงานนี้ หลังจากโอ๋ได้โพสต์ข้อความนี้ออกไป ก็มีทั้งบรรดาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการแห่เข้ามาให้กำลังใจโอ๋กันเต็มคอมเมนต์ในอินสตาแกรมเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ohpak และ fiatttt

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ