โชค รถแห่ ไม่แผ่ว ซัดกลับ บอล เชิญยิ้ม

โชค รถแห่ ไม่แผ่ว ซัดกลับ บอล เชิญยิ้ม

จากกรณีที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศว่าไม่ขอร่วมงานกับ โชค รถแห่ หมดความเอ็นดู ลั่นร่วมงานกันไม่ได้ จบไม่สวย แฟนคลับถาโถมตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น เมื่อ บอล เชิญยิ้ม และผจก.-CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Managment ประกาศผ่านโซเชียลว่า ไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถแห่ โดย บอล เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันแล้วเรื่องที่เขาไม่โอเคเรื่องค่าตัว ไม่โอเคกับวงผม ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น ตอนนั้นเขาก็มาร้องไห้ ขอโทษ กอดผม เราเหมือนเดิมกันนะ ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น หลังๆผมพยายามมองข้าม เราไม่อยากอะไร เราโตแล้วไม่อยากไปทะเล าะกับเด็ ก จนคนสนิทผมมาบอกว่าเขาหาว่าผมไปหาผลประโยชน์ ผมก็เลยคุยเลย ตัดสินใจพอ โพสต์ รับผิดชอบงานที่เหลืออยู่

วันหนึ่งได้ไปเจอน้อง น้องบอกเขาอยากยกเลิกสัญญาเราก็ถามเพราะอะไร เขาบอกโดนเอาเปรียบ ผมก็บอกว่าตรงนี้พี่ไม่เกี่ยว เราจะเอานโยบายของค่ายเราและกับค่ายพี่มาทำงานไม่เหมือนกันนะ ค่ายพี่ดูแลศิลปินอีกแบบหนึ่ง ของน้องอีกแบบหนึ่ง คือเขาอยากขายงานเอง อยากถือคิวเอง อยากรับงานเอง ผมเลยเตือนในฐานะพี่ว่ามันไม่เหมาะนะ เพราะสัญญาที่พี่มีมันระบุไว้ว่าโชคห้าม มีผู้จัดการส่วน ตัวห้ามรับงานเอง ค่ายเขามีกติกาไม่เหมือนกัน เราก็ทำให้ทุกอย่าง แต่เขาไม่ฟัง เราบอกว่าเพลงนี้ได้แค่เล่นสดนะห้ามลงยูทูบเขาก็เอาไปลงยูทูบ

บอกเพลงนี้ห้ามเล่นนะ มันมีลิขสิทธิ์เขาก็เล่น แล้วเอาภาพบอลไปใส่ด้วย กลายเป็นว่าผิดร่วมกันทันทีเราก็บอกแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พอเตือนบอกหนูไม่รู้ๆ แต่เราเตือนแล้ว เราไม่มีปิดเส้นทางเดินใคร น้องก็ทำงานของน้องไป สิ่งที่ผมโพสต์ต้องการบอกว่าผมรับผิดชอบทุกงานที่ไป

กระทั่งในเวลาต่อมา ด้านโชคและภรรยา ได้ไลฟ์ ชี้แจง กรณีปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่า ขออธิบายในส่วนของตนเองและไม่ขอพาดพิงประเด็นที่ไม่มีมูล โดยโชคเผยว่า หลังจากตนออกจากไทรถแห่ ก็มีการฟอร์มทีม และไปหาบอล เชิญยิ้ม จึงได้รับงานคู่กัน พร้อมแจงประเด็นเปลี่ยนสคริปต์จุดเริ่มต้นของการไม่พอใจว่า ในงานเป็นงานกลางแจ้งและฝนกำลังจะตก เจ้าภาพจึงให้ขึ้นก่อนเวลา พอถึงสคริปต์ของ บอล ก็เล่นไปตามปกติ

พอหมดสคริปต์ของบอล แต่เวลายังเหลือเพราะขึ้นโชว์ก่อน เลยเอาสปิริตตัวเองเล่นต่อโดยไม่ได้แจ้งให้บอลทราบ พร้อมยอมรับผิดในเหตุการณ์โชว์ที่หนึ่ง ลืมเอาสคริปต์ให้บอลได้ดู พอขึ้นเวทีก็ร้องกินเวลาของบอลทำให้อีกฝ่ายขึ้นช้า เหตุการณ์ตอนนั้นทำโชคแทบจะร้องไห้ และรู้สึกอึดอัดมากและได้ขอโทษบอลไปแล้ว ยืนยันว่า ไม่เคยคิดจะทำสคริปต์เหมือนอีกฝ่ายอย่างที่ถูกพูดถึง

พร้อมเคลียร์ประเด็นการนินทา ด้านภรรยาโชคเผยว่า ได้พูดกับแค่ภรรยาของกระรอก เชิญยิ้มคนเดียว เพราะรู้สึกรัก เคารพและคิดว่าตนเองสนิทกับเขา เป็นคนที่เธอไว้ใจ เวลามีปัญหาจะโทรหาตลอด ติดต่อกับอีกฝ่ายตั้งแต่ยังไม่คบกับโชค ที่คุยเพราะคิดว่าเขาคงไม่แปลงสารทำให้ใครทะเลาะกันอยู่แล้ว แค่อยากระบายอยากคุยกับใครสักคน ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้มาคุยกันอีกครั้งและเคลียร์กันแล้ว โชคและภรรยาได้ขอโทษในสิ่งที่พูดไป

พร้อมเผยว่างานที่รับไว้กับพี่บอล จะทำให้เต็มที่ และจะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ แต่ถ้าเจ้าภาพไม่สะดวกใจเราก็ยินดีที่จะสละคิวให้ และเป้าหมายที่ออกมารับงานเองแค่อยากจะทำทุกวันให้มีความสุขและทำตามความฝัน ไม่ได้อยากไฝ่สูงหรืออยากจะดัง และวันนี้สิ่งไหนที่ผิด เราสองคนขอกราบขอโทษ แต่สิ่งไหนที่ไม่ผิดก็ขอชี้แจง และไลฟ์นี้จะเป็นไลฟ์สุดท้าย ถ้ามีอะไรกลับมาขออนุญาตไม่ตอบ และไม่สัมภาษณ์แล้ว เพราะไม่ได้ต้องการอยู่ในสื่อ

แค่อยากทำงาน ทำตามความฝัน อยากใช้ชีวิตปกติ พร้อมขอบคุณทุกคน และวันแรกตั้งแต่รู้จักพี่บอล พี่ชูรักยังไงเคารพยังไง ทุกวันนี้ก็ยังรักและเคารพเหมือนเดิม ทุกอย่างมันมีเหตุผลหมด และเข้าใจว่าที่พี่ๆ จากด้านนอกที่มองเข้ามาหาพวกเรา ว่าเราเป็นเด็กเรื่องมาก ไม่น่ารัก ลืมตัว จริงๆ พวกเราก็เป็นเด็กธรรมดา คนๆ นึงที่ร้องเพลงปกติ เรายังเป็นตัวของตัวเรา และคนที่เข้าใจก็ขอบคุณ คนที่ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ขอบคุณทุกคนครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ