จั๊กกะบุ๋ม ประกาศเลือกข้างชัดเจน หลัง บอล เชิญยิ้ม แตกหัก โชค ไทรถแห่

จั๊กกะบุ๋ม ประกาศเลือกข้างชัดเจน หลัง บอล เชิญยิ้ม แตกหัก โชค ไทรถแห่

จากรณีที่ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ข้อความประกาศกลางโซเชียลว่าไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล หรือ โชค รถแห่ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่ตกใจกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ ต่อมา บอล ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวไล่เรียงลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ถึงปมแตกหักและประกาศไม่รับงานคู่กันอีกต่อไป

ในช่วงค่ำของวันเดียวกัน โชค รถแห่ พร้อมด้วย นัท แฟนสาว ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า อยากออกมาอธิบายเป็นข้อๆ ตามที่บอลแถลงข่าว โดยสาเหตุที่ออกจากค่ายวงรถแห่ แค่อยากออกมาดูแลตนเอง อยากมีวงเป็นของตนเอง อยากทำตามความฝัน และกำหนดชีวิตของตัวเอง

ส่วนเรื่องปมอึดอัดกับ บอล เชิญยิ้ม นั้น โชค รถแห่ ได้พูดถึงเรื่องการรับงานและการแบ่งงานกันในแต่ละเดือน และน้อยใจว่าได้แต่งานกลางแจ้ง ซึ่งทีมของตนไม่ได้โชว์ในร้านใหญ่ๆ บ้างเลย

ล่าสุดวันนี้ 30 พ.ค. 65 จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ลงคลิปวิดีโอผ่านไอจี jukkabum999 พร้อมกับพูดแสดงความคิดเห็นว่า กราบสวัสดีครับ คุณโชค รถแห่ หลังจากที่ฟังคุณ บอล เชิญยิ้ม ออกมาแถลงข่าว โชคกับแฟนสาวออกมาชี้แจง พี่ขอถามหน่อย ถ้าพี่แนะนำโชคจะโกรธพี่ป่ะ

ดึงความน่ารักของตัวเองกลับมา ศรัทธาที่แฟนเพลงมีให้ ความเอ็นดูและความเชื่อใจ ที่ผู้ใหญ่มีให้ด้วยดีเสมอมา ความจริงมีคนรู้แค่ไม่กี่คนหรอก แต่มันมีทางออกคือต้องแถลงข่าว ออกมาขอโทษเขาซะ ผิดก็แก้ไข พลาดไปก็ปรับปรุง ลดอัตราตัวเองลงมา ความก้าวหน้ากลับมาแน่นอน เชื่อพี่ ขึ้นแล้วต้องลงให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ