นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว โชค ไทยรถแห่

นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว โชค ไทยรถแห่

จากกรณีที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศว่าไม่ขอร่วมงานกับ โชค รถแห่ หมดความเอ็นดู ลั่นร่วมงานกันไม่ได้ จบไม่สวย แฟนคลับถาโถมตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้น เมื่อ บอล เชิญยิ้ม และผจก.-CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Managment ประกาศผ่านโซเชียลว่า ไม่รับงานคู่กับ ‘โชค’ โชคมงคล หรือ ‘โชค ไทรถแห่’ โดย บอล เผยว่า ก่อนหน้านี้เคยเคลียร์กันแล้วเรื่องที่เขาไม่โอเคเรื่องค่าตัว ไม่โอเคกับวงผม ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น ตอนนั้นเขาก็มาร้องไห้ ขอโทษ กอดผม เราเหมือนเดิมกันนะ ก็คิดว่าน้องจะโอเคขึ้น หลังๆผมพยายามมองข้าม เราไม่อยากอะไร เราโตแล้วไม่อยากไปทะเล าะกับเด็ ก จนคนสนิทผมมาบอกว่าเขาหาว่าผมไปหาผลประโยชน์ ผมก็เลยคุยเลย ตัดสินใจพอ โพสต์ รับผิดชอบงานที่เหลืออยู่

วันหนึ่งได้ไปเจอน้อง น้องบอกเขาอยากยกเลิกสัญญาเราก็ถามเพราะอะไร เขาบอกโดนเอาเปรียบ ผมก็บอกว่าตรงนี้พี่ไม่เกี่ยว เราจะเอานโยบายของค่ายเราและกับค่ายพี่มาทำงานไม่เหมือนกันนะ ค่ายพี่ดูแลศิลปินอีกแบบหนึ่ง ของน้องอีกแบบหนึ่ง คือเขาอยากขายงานเอง อยากถือคิวเอง อยากรับงานเอง ผมเลยเตือนในฐานะพี่ว่ามันไม่เหมาะนะ เพราะสัญญาที่พี่มีมันระบุไว้ว่าโชคห้าม มีผู้จัดการส่วน ตัวห้ามรับงานเอง ค่ายเขามีกติกาไม่เหมือนกัน เราก็ทำให้ทุกอย่าง แต่เขาไม่ฟัง เราบอกว่าเพลงนี้ได้แค่เล่นสดนะห้ามลงยูทูบเขาก็เอาไปลงยูทูบ

บอกเพลงนี้ห้ามเล่นนะ มันมีลิขสิทธิ์เขาก็เล่น แล้วเอาภาพบอลไปใส่ด้วย กลายเป็นว่าผิดร่วมกันทันทีเราก็บอกแบบนี้ไม่ถูกต้องนะ พอเตือนบอกหนูไม่รู้ๆ แต่เราเตือนแล้ว เราไม่มีปิดเส้นทางเดินใคร น้องก็ทำงานของน้องไป สิ่งที่ผมโพสต์ต้องการบอกว่าผมรับผิดชอบทุกงานที่ไป

หลังจากที่บอลเชิญยิ้มออกมาเปิดใจก็มีคอมเม้นต์เข้ามามากมาย อาทิเช่น

และก็ดราม่ามาถึงแฟนสาวของ โชครถแห่ด้วย วันนี้เราจะพาไป ส่องไอจี นัส จุฑารัตน์ แฟนสาว โชค ไทรถแห่ สาวคนสนิทที่ควบตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัว ผู้อยู่เคียงข้างนักร้องหนุ่มคนดัง บอกเลยว่าทั้งสวย น่ารัก เซ็กซี่ คนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ขอบคุณ nusssssy

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ