โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่มีดราม่าร้อนกับ บอล เชิญยิ้ม

โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่มีดราม่าร้อนกับ บอล เชิญยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงเลยทีเดียว หลังจากที่ บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศไม่ขอรับงานร่วมกับ โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล เนื่องจากมีปัญหากันตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น วันนี้เราเลยจะพาไปทำความรู้จัก โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่มีดราม่าร้อนอยู่ในตอนนี้ ว่าเขาเป็นใครกัน โชค รถแห่ นักร้องหนุ่มที่มีเอกลักษณ์ที่มีทรงผมหัวฟู อดีตเคยเป็นนักร้องอยู่กับวง ไทรถแห่ ก่อนจะขอแยกตัวออกมาทำตามความฝัน ด้วยการตั้งวงของตัวเอง โชคคลุกคลีกับวงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก เป็นน้องร้องวงมโหรีต่างจังหวัด จนอายุ 15 ปี ก็หันมาเอาดีด้านร้องเพลง เดินสายประกวดรายการไมค์ทองคำ ซีชั่น 4, 5, 8 เข้ารอบลึกสุดแค่ 24 คนสุดท้าย แต่ก็ตกรอบ

เมื่อไปไม่ถึงฝั่งฝัน เลยตัดสินใจมาทำงานรับจ้างร้องเพลงทั่วไปจนไปเจอเสี่ยอาร์มที่กำลังสนใจทำรถแห่ ส่วนโชคก็อยากเป็นนักร้อง เลยได้มาทำงานร่วมกัน ช่วงแรกไปร้องเป็นแบบรับเชิญก่อน เดือนนึงประมาณ 10-15 งาน และตอนนั้นโชคสนใจยูทูบเลยแกะเพลงวิบวับและเพลงเมี ยน้อย เอามา Cover ให้เป็นแนวสามช่า และ Cover เพลง ว่าแต่ผู้สาว เอามาทำจังหวะรำวง จึงเริ่มเป็นที่รู้จักคนเริ่มจำได้ จึงถูกเรียกว่า โชครถแห่วิบวับ เป็นการแจ้งเกิดให้โชคในเส้นทางรถแห่ จากนั้นก็เริ่มมีงานรถแห่เพิ่มมากขึ้น เดือนนึงเกือบ 30 งาน ภายในระยะเวลาแค่ 1 ปี

ทำให้โชคสามารถปลดหนี้นอกระบบและหนี้ในระบบให้กับครอบครัวได้ ทุกวันนี้โชคไม่มีหนี้สิน และในช่วงปลายปี 2564 ตอนนั้นยังเป็น โชค ไทรถแห่ ซึ่งได้เจอประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์กับกรณีที่เจ้าตัวไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนเพลงและมีตอนหนึ่งที่พูดถึงว่า ตนนั้นแบนไม่รับงานโชว์ที่อำเภออรัญประเทศ สระแก้ว ซึ่งเป็นการพูดสนุกๆ ว่า แบนอรัญ และฝากถึงเจ้าภาพ จัดงานที่อรัญติดต่อมา จะรับพิจารณาเป็นพิเศษอีกที

เพราะเหตุนี้จึงถูกคนเข้ามาตำหนิอย่างแรง ว่าดังแล้วลืมตัว และบอกโชคว่าไม่ต้องมาเหยียบสระแก้วอีก โชคจึงได้ออกมาไลฟ์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าไม่ได้ตั้งใจ เป็นการพูดแบบสนุกปาก พร้อมกับขอโทษคนอรัญประเทศ และพี่น้องชาวสระแก้ว จากนั้นเมื่อช่วงกลางปี 2565 โชค ได้ตัดสินใจออกจาก ไทรถแห่ เพื่อมาขอทำตามฝันของตัวเอง ด้วยการอยากมีวงเป็นของตัวเอง มีแพลนชีวิตและมีวันหยุด เพราะถ้ายังอยู่วงเดิม แม้ไม่สบายก็ยังต้องไปทำงาน โดยโชคยืนยันว่าจบกับวงเก่าด้วยดี เคลียร์ใจกันหมด

และ บอล เชิญยิ้ม ไม่ได้เป็นคนชักชวนให้มาอยู่ด้วยกัน หลังจากที่บวชและสึกออกมา โชค รถแห่ ก็ได้เริ่มทำงานอีกครั้งกับ บอล เชิญยิ้ม แต่เพราะเรื่องการรับงานที่ไม่ลงตัว บวกกับมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ สะสมกันเรื่อยมา จึงทำให้บอลและโชคต้องยุติการทำงานร่วมกัน ซึ่งผลงานของโชคที่มาแรงในติ๊กต่อกอย่างเช่น ทน+จากกันไปง่ายๆ+อยากโดนช้อนแกง (สามช่า), ว่าแต่ผู้สาว+แบกโล ง+เด็กก็รักเป็นมั้ยพี่, เก็บทรงไม่อยู่ (สามช่า), ต.ล.ก+เจ็ บใจจัง+แฟนนาคอยู่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ