ก็คนมันชอบ ส่อง 7 ดาราไทยเป็นอากาเซ ติ่งวง GOT7 หนักมาก

ก็คนมันชอบ ส่อง 7 ดาราไทยเป็นอากาเซ ติ่งวง GOT7 หนักมาก

ก็คนมันชอบ ส่อง 7 ดาราไทยเป็นอากาเซ ติ่งวง GOT7 หนักมาก เรียกได้ว่าเอาอะไรมาฉุดความติ่งนี้ก็ไม่อยู่แล้วจริงๆ เพราะติ่งกันหนักจนถึงขนาดตามไปดูคอนเสิร์ต และบางคนชีวิตยังคอมพลีท ได้ใกล้ชิดจนฟินกระจายมาแล้ว งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 เต้ย พงศกร

เรียกได้ว่าชอบขั้นสุด สำหรับหนุ่มเต้ย หลังจากที่ประกาศตัวเป็นอากาเซ ก็ตามไปแฟนมีตหนุ่มมาร์ค และยังไปส่งหนุ่มแจ็คสันถึงสนามบินมาแล้ว แต่ที่คอมพลีทสุดๆ ก็คือเจ้าตัวไปร่วมรายการ ร้องข้ามกำแพง อีพีที่ 100

และได้มีแขกรับเชิญคนสำคัญมาร่วมเป็นนักร้องหลังกำแพงด้วย นั่นคือ หวัง แจ็คสัน สมาชิกวง GOT7 เล่นเอาหนุ่มเต้ยเซอร์ไพรส์จนร้องไห้ และหลังรายการจบ ไอดอลหนุ่มก็วิ่งมาถ่ายรูปด้วยแบบไม่ทันตั้งตัว จนพระเอกหนุ่มเสียน้ำตาอีกรอบ เล่นเอาแฟนๆนั้นเอ็นดูไม่น้อยเลยหละค่ะ

2 จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

คอมพลีทจนน้ำตาไหลอีกหนึ่งคน สำหรับสาวจั๊กจั่น ที่หลังจากขอฝากตัวเป็นอากาเซ เจ้าตัวก็ติ่งหลักมาก เอาหนุ่มๆตามไปด้วยถึงในกองถ่าย และสุดกว่านั้นคือบินไปดูคอนเสิร์ต GOT7 ถึงเกาหลีใต้ รวมไปถึงมีโอกาสได้เป็นพิธีกร

สัมภาษณ์หนุ่มแบมแบมหลายรายการมากๆ จนเเจ้าตัวถึงขนาดเปิดใจทั้งน้้ตาต่อหน้าไอดอลหนุ่ม ว่าคิดไม่ผิดที่ชอบวงนี้และภูมิใจที่ได้เป็นอากาเซด้วยนั่นเอง

3 ดีเจนุ้ย

คงไม่มีใครคอมพลีทได้เท่าเจ้าตัวแล้วละค่ะ สำหรับดีเจนั้ย ที่ถือได้ว่าเป็นติ่งเกาหลีคนหนึ่ง ที่ได้ใกลี้ชิดศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบบ่อยมากๆ จากการเป็นพิธีกรในงานแฟนมิตติ้งหรืออีเวนท์ต่างๆ รวมไปถึงวง GOT7 ด้วยเช่นกัน แถมยังออกตัวแรงว่าเป็นหนุ่มเมน แจ็คสันหวัง หมดหัวใจ จนตอนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งเซเลปคนไทยที่หนุ่มแจ็คสันสนิทมากๆคนหนึ่งเลยนั่นเอง

4 เจี๊ยบ พิจิตตรา

ใครจะคาดคิดว่านักแสดงสาวหวานอย่างสาวเจี๊ยบ จะเข้าวงการติ่งเกาหลีด้วยเช่นกัน เมื่อสามี อย่างนัหร้องหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ ได้เม้าท์ภรรยาคนสวยกลางคอนเสิร์ตที่มีหนุ่มแบมแบมมาร่วมขึ้นโชว์ด้วย ว่าวานให้ช่วยกดบัตรออนไลน์ให้เพราะอยากดูไอดอลหนุ่ม รวมไปถึงในรายการร้องข้ามกำแพงอีพีล่าสุด ก็เสียอาการหนักมากหลังได้ใกล้ชิดกับหนุ่มแจ็คสันหวัง บอกเลยว่างานนี้ฟินจนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

5 เบลล่า ราณี

นางเอกสาวสวยที่ก็เป็นอากาเซกับเขาด้วยเช่นกัน เพราะครั้งหนึ่งเจ้าตัวก็เคยไปคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ GOT7 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย ในช่วงปี 2561 มาแล้ว แถมยังฟินสุดๆที่หนุ่มๆเลือกเพลง ออเจ้าเอยไปร้องบนสเตจ และยังมีโอกาสได้เซลฟี่กับหนุ่มแบมแบมในงานประกาศรางวัล พร้อมบอกว่าตนเป็นอากาเซ และชมว่าหนุ่ม แบมแบมน่ารัก สุดๆเลยหละค่ะ

6 เอิร์ท พิรพัฒน์

ติ่งเกาหลีสุดๆอีกหนึ่งคน สำหรับนะแสดงวัยรุ่นอย่างหนุ่มเอิร์ท ที่เมื่อถูกถามถึงความชื่น เจ้าตัวก็ประกาศเลยว่าชอบไอดอลเกาหลีมาก และวงที่ชอบที่สุดคือ GOT7 ซึ่งเป็นเหตุมาจากช่วงวันหยุดยาว เลยทำให้ได้มีโอกาสตามหนุ่มๆ และเป้นอากาเซมาจนถึงตอนนี้นั่นเอง

7 ตั้ม วราวุธ

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่ม ที่มีไอดอลวง GOT7 เป็นแรงบันดาลใจด้วยเช่นกัน สำหรับหนุ่มตั้ม ที่ก็ชัดเจนว่าตนเป็นอากาเซ ที่ชื่นชอบมากๆถึงขนาดที่ นั่งกดบัตรแฟนมิตหนุ่มมาร์คด้วยตัวเอง และยังตามซื้อสินค้าคอลเลคชั่นต่างๆของหนุ่มแจ็คสันหวังตลอด เรียกได้ว่าเป็นติ่งขั้นสุดอีกหนึ่งคนเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ