คนเลี้ยงกบตั้งแต่เกิดเพิ่งเจอกบ 5 ขา 8 นิ้ว คนชอบเสี่ยงโชคไม่พลาด

คนเลี้ยงกบตั้งแต่เกิดเพิ่งเจอกบ 5 ขา 8 นิ้ว คนชอบเสี่ยงโชคไม่พลาด

วันนี้ (30ก.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 1 บ้านโนนกกบาก ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าคนเลี้ยงกบเจอกบที่เลี้ยงไว้ประหลาดมากมี 5 ขา จึงเดินทางไปพิสูจน์ โดยที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดียวพื้นที่ประมาณ 1 งาน มีการแบ่งสัดส่วนเป็นที่อยู่อาสัยและทำเกษตรแบยพอเพียงมีการเลี้ยงไก่เลี้ยงเป็ดเลี้ยงหอยเชอรี่และเลี้ยงกบทำบ้านแบยพอเพียงเหลือกินก็ขาย

นายพัฒนา บัวเปื่อย อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า หลังไปทำงานที่ต่างประเทศกลับมาก็ได้เงินมาจำนวนหนึ่ง ก็นำมาลงทุนทำเกษตร ซึ่งเลี้ยงไก่ เลี้ยงกบ เลี้ยงปลา และปลูกผัก ในพื้นที่บ้านบ้านภรรยา สำหรับกบตอนต้นปีตนเองสั่งซื้อลุกพันธุืกบมาเพราะเลี้ยงเพื่อจำหน่าย สั่งซื้อมา 200 ตัวราคาตัวละ 1 บาท กระทั่งกบใหญ่สามารถขายได้ระหว่างคัดกบออกจำหน่ายสังเกตเห็นกบที่เลี้ยงไว้ 1 ตัวตัวใหญ่มีลักษณะแปลกคือมีขา 5 ขางอกออกมาจากด้านซ้ายนับดูมีแปดนิ้ว จึงบอกให้ภรรยาฟังแต่ภรรยาก็ไม่เชื่อสำหรับกบที่แปลกประหลาดนั้น ขาที่แปลกโผล่ออกมาที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย โดยมีนิ้วงอกออกมานับได้ 8 นิ้ว ส่วนขาทั้ง 4 ข้างก็เป็นปกติ ขาหน้ามี 4 นิ้ว ขา ขาหลัง 5 นิ้ว ตอนแรกเห็นก็รู้สึกแปลกใจเพราะเกิดมาไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งกบตัวนี้ตนก็จะเลี้ยงไปเรื่อยๆจนกว่ามันจะตาย แต่หากใครอยากได้ตนก็จะขายเพราะตนขายกบอยู่แล้ว

เจ้าของกบประหลาดยังบอกต่ออีกว่าเผื่อกบปรพหลาดมาให้โชคลาภใกล้วันหวยออกตีเลขให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า กบเป็นเลข 9 ขามี 5 ขา มี 8 นิ้ว ก็เป็น 958,859 อย่าลืมบ้านเลขที่ คือ 69 เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ