เศรษฐีทุเรียน เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงขายทุเรียนกำไรงาม

เศรษฐีทุเรียน เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิงขายทุเรียนกำไรงาม

บางคนถึงขั้นที่ว่าทุ่มทุนหลายบาทไปกับการปลูกสวนทุเรียน ทำกำไรได้ปีละหลายล้านจะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ชาคริต แย้มนาน

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีนี เจ้าของพื้นที่ไร่ เขยจันทน์ ที่จังหวัดจันทบุรี เรียกได้ว่าตอนนี้ หันไปทุ่มเทให้กับการทำเกษตรกรรมอย่างจริงจังในอาณาจักรสวนผลไม้กว่า 40 ไร่ ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ เป็นมรดกจากฝั่งภรรยา ที่ตั้งใจสร้างไว้ให้เป็นมรดกลูกชาย

ลงทุนปลูกสวนทุเรียนหลายไร่ มีผลผลิตมากมายออกดอกออกผล ไล่ไปตั้งแต่ขนาดเกรด A ถึง 4 แถมแต่ละต้นมีคนจองไว้หมดแล้ว ล่าสุดขายทุเรียนได้คันละ 3 แสน แต่ก็ไม่ได้บอกว่าขายไปทั้งกี่คัน แต่นับดูแล้ว ราคารวมๆ ไม่ต่ำกว่า 7 หลัก ยังไม่นับรวมกับผลผลิตอื่นๆ ที่ขายออกไป แต่บอกเลยว่ากำไรนั้นงามแน่นอน

อันดับที่ 5 ตุ่ม ชลิต

เฟื่องอารมย์ อดีตดารารุ่นใหญ่ที่ตอนนี้เกษียนตัวเองไปใช้ชีวิตที่บ้านสวน เพราะว่าชื่นชอบความสงบ เรียบง่าย หันไปเป็นเกษตรกรเต็มตัวทุ่มทุนปลูกทุเรียนกว่า 50 ไร่ ที่จังหวัดจันทบุรี มีทั้ง ทุเรียน หมอนทอง ทุเรียนชะนีและพวงมณี

เรียกได้ว่ามีความสุขแบบเรียบง่ายใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและหลานๆ ขนาดน้อง ธัชช แน่นอนว่าคุณตาชลิตก็พร้อมที่ยกสวนทุเรียนให้กับหลานไปเลยละจ้า

อันดับที่ 4 เท่ง เทิดเถิง

ดาราตลกดาวค้างฟ้า เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ พาชมบ้านสวน ที่จ.นครนายก บรรยากาศโดยรอบเต็มไปด้วยธรรชาติ ทุ่มทุนปลูกสวนทุเรียนหลายไร่ ที่เจ้าตัวได้ลงมือปลูกไว้เอง ผลผลิตออกดอกออกผล โชว์สกิลอย่างมืออาชีพ ปีนบันได้ขึ้นไปเก็บทุเรียน เรียกได้ว่ามีความสุขแบบเรียบง่ายเห็นแล้วน่าอิจฉากันสุดๆ

อันดับที่ 3 เต้ ทัตพงศ์

อดีตพระเอกดังที่ตอนนี้ชีวิตพลิกผันจนติดหนี้ 10 ล้าน เพราะก่อนหน้านี้หันมาลงทุนกับทุเรียนรายได้บอกเลยว่าไม่ต่ำกว่าหลักล้าน แต่ว่าพอ เจอสถานะกับโควิด 19 เลยทำให้รายได้ลดลงเกินครึ่ง แต่ยังมองโลกในแง่ดีมองว่ากว่าคนเราจะไปเจอกับสำเร็จก็ต้องเจอกับบททดสอบ แม้ว่าจะเจออุปสรรคมากมายแต่เจ้าตัวก็สู่ไม่ถอยจ้า

อันดับที่ 2 เวียร์ ศุกลวัฒน์

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เศรษฐีที่ดินคนใหม่ ควักเงิน 8 ล้านซื้อที่สวนทุเรียน ชื่อว่าไร่คณารศ ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ร์เนรมิตให้เป็นสวรรค์บนดิน ไว้พักผ่อนชิลๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแนววิถีเกษตรกรรม ลงมือทำไร่ฝึกเป็นชาวสวนทุเรียน อีกน้อยคงขายได้กำไรงาม

อันดับที่ 1 ไพรวัล วรรณบุตร

สำหรับแพรรี่ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์สายหวาน แต่งหญิง ทุ่มเทให้กับการไลฟ์สดขายทุเรียที่จังหวัดจันทบุรี วันนึงสามารถขายได้ส่งออกทีเป็นคันๆ ทำเอาคนงานส่งแทบไม่ทัน เรียกว่ารายได้ตอนนี้แซงยิ่งกว่าเป็นซุปตาร์ซะอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ