โชครถแห่ ขอพูดบ้าง หลังบอล ไม่ร่วมงาน

โชครถแห่ ขอพูดบ้าง หลังบอล ไม่ร่วมงาน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็งงกันเป็นแถว หลัง บอลเชิญยิ้ม ประกาศไม่รับงานคู่ โชค รถแห่ กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อทาง บอล เชิญยิ้ม ออกมาโพสต์ไม่ขอรับงานคู่กับ โชค โชคมงคล อีกเเล้ว จนสร้างความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ มีปัญหาอะไรกัน โดยโพสต์ว่า เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ผมขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ ส่วนคิวงานคู่ที่จองไว้แล้วนั้น ผมจะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ ไม่ได้จริง ๆ ครับ

นอกจากนี้ ในเฟซบุ๊คของPacharagkorn Nilgaew หรือ ดอน 2Brothers ก็ได้โพสต์เคลื่อนไหวเช่นกันว่า ขออนุญาตครับ เรียนแจ้ง เจ้าภาพ ผู้จัดงาน เจ้าของร้าน Pub Bar ร้านอาหาร ทุกท่านครับ ขออนุญาต ขอไม่รับคิวงานจ้างคู่ ระหว่าง พี่บอล เชิญยิ้ม กับ โชค โชคมงคล เพิ่มอีกครับ

เนื่องจากตัวผมและพี่บอล เชิญยิ้ม ได้เจอปัญหาต่าง ๆ หลากหลายเรื่อง ระหว่างที่ร่วมงานกับโชค ผมขอยังไม่ขอพูดถึงปัญหาต่าง ๆ นะครับ แต่ในฐานะ ผจก. และ ค่ายที่บริหารจัดการงาน พี่บอล เชิญยิ้ม จึงต้องหยุดรับคิวงานคู่กับโชคเพิ่มเติมจากคิวเดิมที่มีอยู่ ส่วนคิวงานคู่กับโชค ที่ลูกค้าจองไว้แล้วนั้น ผมขอยืนยันว่า พี่บอล เชิญยิ้ม พร้อมทีมงานชุดใหญ่ จะไปทำแสดงเต็มที่ทุกคิวงานแน่นอนครับ #ดอน2Brothers

และเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 29 ก.ค.65 บอล เชิญยิ้ม เปิดใจเคลียร์ทุกเรื่องดราม่า โชค โชคมงคล หรือ โชค ไทรถแห่ ทั้งเรื่องค่าตัว , เกือบต่อ-ยกันบนเวที เรื่องเกือบช-กกันที่งานหนึ่ง และอีกหลายประเด็น ที่งานแถลงข่าว ล้อมวงมันส์ เฟสติวัล เทศกาลความสนุก ปลุกเศรษฐกิจไทย

โดย บอล เชิญยิ้ม พูดเเล้ว เหตุไม่รับงานคู่กับ โชค โชคมงคล เพราะสุดทนพฤติกรรมดิสเครดิต งอแง ไม่พอใจค่าตัวทั้งที่ตกลงกันแล้ว อีกทั้งเอาเรื่องไปเล่าให้บุคคลที่ 3 ฟังว่าบอลทวงบุญคุณ

ทั้งนี้ บอล เชิญยิ้ม ยืนยันว่า ตนไม่ได้ช-กใคร ไม่ได้วางมวย แค่ไม่พอใจเท่านั้น ไม่โอเคมากๆ โชค รถเเห่ มัวเเต่ห่วงถ่ายยูทูป ที่ถูกเปลี่ยนสคริปต์โดยที่ไม่บอกล่วงหน้า อย่าทำกับผมเเบบนี้ ทำกับผมเเบบนี้เพื่ออะไร ทำมากี่งานเเล้ว ส่วนเรื่องที่คนสงสัยว่าเป็นการหั กหลัง หรือแท-งข้างหลังหรือไม่ บอล เชิญยิ้ม บอกว่า ไม่อยากใช้คำแบบนั้น

โดย โชค รถเเห่เปลี่ยนไป จากที่คนเคยคุยทุกวัน หลังๆนี้ไม่ใช่เเล้ว ไม่น่ารักเเล้ว ไม่พูดคุยทักทาย ซึ่งบอล เชิญยิ้ม ทิ้งท้ายไว้อีกว่า ผมเป็นนักแสดง ไม่ได้เป็นนักมวย ผมนักเเสดงไม่ใช่นักเลง

บอล เชิญยิ้ม ซัด โชค โชคมงคลไม่มีมารยาทในการทำงาน ทำขายหน้า วันนี้ (29 ก.ค.2565) บอล เชิญยิ้มได้ออกมาเปิดเผยถึงปมแตกหัก โชค โชคมงคล โดยเหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้คืออยากระบายความในใจ โชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงาน และเพื่อสงบข่าวลือที่ภรรยาของโชคเอาไปพูด เพราะไม่รู้พูดอะไรกับใครไปแล้วบ้าง สิ่งที่ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้บอลเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิดคิดว่าบอลเลือกงาน ทำให้ต้องออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกาศให้รู้โดยทั่วกันว่าไม่รับงานแล้ว แต่คิวงานที่รับร่วมกันจนถึงมกราคม ก็จะทำงานกันเหมือนเดิม แต่จะพยายามคืนคิวให้ลูกค้า เพราะไม่สะดวกใจที่จะทำงานร่วมกัน

ล่าสุดทางด้านฝั่งของ โชค ก็ได้ออกมาไลฟ์สด ขอตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น

และความคิดเห็นชาวโซเชียล ที่ได้รับฟังไลฟ์สดดังกล่าว บางส่วนให้กำลังใจโชค

อย่างไรก็ตามต้องดูว่าทั้งสองจะเคลียร์กันได้ไหมเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ