ข่าวลือเป็นจริง โอ๋ ภัคจีรา ประกาศเลิกสามี หลังเพจชื่อดังโพสต์คำปริศนา

ข่าวลือเป็นจริง โอ๋ ภัคจีรา ประกาศเลิกสามี หลังเพจชื่อดังโพสต์คำปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่เมื่อต้นปีที่แล้วเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่โดนลูกลงจากประเด็นกับเขาด้วยเช่นเดียวกัน สำหรับ โอ๋ ภัคจีรา และสามีนักธุรกิจ เฟี๊ยต มธุกร หลังเพจข่าวชื่อดังออกมาโพสต์คำใบ้ให้ชาวโซเชียลไปสืบต่อ ซึ่งมีข้อความทำนองว่า คู่รักดาราเลิกกันเงียบๆ

แต่ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก และจากโพสต์ดังกล่าวนี้เองก็ทำให้มีคู่รักคนบันเทิงหลายๆ คู่ตกเป็นคู่ที่หลายคนสงสัยในประเด็นดังกล่าว ซึ่งก็รวมไปถึงคู่ของ โอ๋ ภัคจีรา และสามี ซึ่งตอนนั้นทางสามีก็ได้ย้ำความหวานเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังได้เขียนข้อความร่ายยาวถึงกระแสข่าวดังกล่าวด้วยเอาไว้อีกด้วย

โดยมีข้อความว่า ว่าด้วยเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ฝ่ายภรรยาเป็นสาวมั่น สตรอง เก่ง วันๆลงแต่รูปลูกและงาน แต่หลังๆไม่เคยลงรูปสามีเลยพอสืบไปสืบมา ได้ข่าวจากเพื่อนสามีบอกว่า คู่นี้เลิกกันแล้ว แต่เลิกกันด้วยดี เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก

แต่ถ้าเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคือสร้างภาพ ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้น่าจะมีคนใหม่แล้ว ล่าสุด ข่าวลือ 1 ปี คือความจริง วันนี้ 29 ก.ค.65 ทุกคนตะลึงพร้อมกัน ผ่านอินสตราแกรมของโอ๋ เมื่อทางด้าน โอ๋ ภัคจีรา ก็ได้ออกมาเผยข้อความผ่านไอจีส่วนตัวระบุว่า

ได้เปลี่ยนสถานะกับสามี เฟี๊ยต แล้ว และไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ โดยโพสต์แต้งชัดๆ ผ่านแคปชั่นว่า ตอนนี้โอ๋กับพี่เฟี๊ยตได้เปลี่ยนสถานะเป็นแค่พี่น้อง เรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน โอ๋ขอพูดที่นี่ที่เดียว ไม่ขอออกรายการ และสัมภาษณ์ใดๆ

เพราะเราสองคนยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกร่วมกัน เราไม่ได้ไม่ชอบกัน โกรธกัน โอ๋ขอให้ทุกคนเข้าใจ โอ๋ขอบคุณป๊า ม๊า และพี่น้องครอบครัวพี่เฟี๊ยต ที่เอ็นดูโอ๋มาตลอด และขอขอบคุณพี่เฟี๊ยตที่ยังเป็นพ่อที่ดีของลูก อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ