โซเชียล ขุดวีรกรรม โชครถแห่

โซเชียล ขุดวีรกรรม โชครถแห่

จากกรณี ที่ บอล เชิญยิ้ม ซัด โชค โชคมงคลไม่มีมารยาทในการทำงาน ทำขายหน้า บอล เชิญยิ้มได้ออกมาเปิดเผยถึงปมแต กหัก โชค โชคมงคล โดยเหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้คืออยากระบายความในใจ โชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงาน และเพื่อสงบข่าวลือที่ภรรยาของโชคเอาไปพูด เพราะไม่รู้พูดอะไรกับใครไปแล้วบ้าง สิ่งที่ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้บอลเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิดคิดว่าบอลเลือกงาน ทำให้ต้องออกมาชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ประกาศให้รู้โดยทั่วกันว่าไม่รับงานแล้ว แต่คิวงานที่รับร่วมกันจนถึงมกราคม ก็จะทำงานกันเหมือนเดิม แต่จะพยายามคืนคิวให้ลูกค้า เพราะไม่สะดวกใจที่จะทำงานร่วมกันนักร้องหนุ่ม โชค ไทรถแห่

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวโซเชียล ได้ขุดเรื่องราวในอดีต ของ นักร้องหนุ่มโชค ที่ได้พูดถึงคนจังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 64 จนทัวร์ลงยับ โชค ไทรถแห่ Live คุยสนุก ถึงคน อ.อรัญประเทศ สระแก้ว เจอชาวสระแก้วเดือด โชคไทรถแห่ ไลฟ์พูดคุยกับแฟนเพลงและมีตอนหนึ่ง พูดถึงว่า ตนแบน ไม่รับงาน โชว์ที่อำเภออรัญประเทศ สระแก้ว เป็นการพูดสนุกๆว่า แบนอรัญ และฝากถึงเจ้าภาพ จัดงานที่อรัญ ติดต่อมา จะ รับพิจารณาเป็นพิเศษอีกที

จนเจ้าตัวและ นิว แฟนสาวคนสนิทได้ออกมา ขอโทษอีกครั้ง และอธิบายขยายความ จากสิ่งที่พูดไป โดยเล่าถึงความเป็นมาว่า ฝ่ายหญิงเคยมีแฟน อยู่ที่ อรัญประเทศ เลยมีการแซว กันขำๆ ว่า ไม่อยากมาแสดง ที่นั่น เพราะกลัวเจอแฟนเก่าของฝ่ายหญิง จึงเป็นประเด็น บานปลาย

และต่อมา โชคได้บอกว่า เสียใจอย่างที่สุด อยากขอโทษ คนอรัญประเทศจังหวัดสระแก้ว และแฟนเพลง ตนยอมรับผิด กับความคะนอง ในครั้งนี้จากใจ และยินดีที่อยาก จะไปเปิดการแสดง ที่นั่นด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเต็มใจอย่างยิ่ง โดยโชค และแฟนสาว อยากออกมาขอโทษสังคมผ่านสื่อ กับสิ่งที่เกิดขึ้น น้อมรับผิดอย่างจริงใจ

หลังนักร้องหนุ่มดังกล่าว ขอโทษ ก็มีชาวสระแก้ว หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

คลิปดังกล่าวได้มีชาวจังหวัดสระแก้ว ได้นำมาโพสต์แล้วถามกลับไปว่า คนอรัญ สระแก้ว ไปทำอะไรให้พ่อสุดหล่อโกรธเคืองหรือจ๊ะ

ขอบคุณ Thawisak Kanniyom และคนลูกทุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ