สาวแก้บน ที่อาศรมฤๅษีเณร รอบที่แล้วถูกกว่าครึ่งล้าน

สาวแก้บน ที่อาศรมฤๅษีเณร รอบที่แล้วถูกกว่าครึ่งล้าน

วันที่ 29 ก.ค.2565 มีรายงานว่า ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา บรรยากาศตลอดทั้งวัน มีประชาชนทั้งชาวไทยและชาวพม่าที่มาทำงานในไทยจำนวนมาก เดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ทั้งองค์ท้าวเวสสุวรรณ ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศองค์ใหญ่ที่สุดในโลก เจ้าสัวเฮง เจ้าแม่ตะเคีย-น และพระพิฆเนศ เพื่อขอพรและเพื่อความเป็นสิริมงคลของทั้งตัวเองและครอบครัว

ส่วนที่ ศาลาบุญช่วย ต่างให้ความสนใจเป็นพิเศษ ดูตัวเลข หยดน้ำตาเทียนสีแดง เป็น 3,4,5,7,8,9 ลอยจับเป็นกลุ่มกันคือ 73 54 และ 89 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก การประกอบพิธีแบบโบราณ จรดตัวเลขจากน้ำตาเทียน เรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ

น.ส.จำเรียง อายุ 56 ปี เจ้าของร้านผลไม้ พร้อมด้วยลูกชายและลูกสะใภ้ เดินทางมาจากจ.เพชรบุรี มาแก้บน โดยนำแตงโม 74 โล ขนุนลูกใหญ่ 4 ลูก แอปเปิ้ล 99 ลูก กุหลาบ 199 ดอก และชุดไทย สำหรับแม่สไบทิพย์และเจ้าแม่สไบทอง

โดยทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้ถูกรางวัลประจำวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา กว่า 5 แสนบาท และได้มาขอพรที่นี่แล้วได้เลขกลับไป จากการจับลูกปิงปองในศาลเจ้าแม่ตะเคีย-น วันนี้จึงพากันมาแก้บนและรอบหน้าขอให้ได้เป็นหลักล้านก็จะได้กลับมาแก้บนอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ