กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ผู้ประกาศข่าวเผยนิติบุคคลเตรียมคำขอโทษ หลังจับกลุ่มนินทา

กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ผู้ประกาศข่าวเผยนิติบุคคลเตรียมคำขอโทษ หลังจับกลุ่มนินทา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนสนใจและพูดถึงกันอย่างมาก จากกรณีที่ผู้ประกาศสาวช่อง 34 อมรินทร์ทีวี กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร ประสบเหตุการณ์นิติบุคคลในคอนโดมิเนียมลืมวางสาย ก่อนจะจับกลุ่มนินทาแบบได้ยินเต็มสองหูว่า มีสามีมาหา ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องจริง จนต้องมีการขอพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจกัน ล่าสุด กรุ๊งกริ๊ง รังสิมา ได้เผยความคืบหน้าเรื่องนี้

โดยระบุว่า หลายคนถามมาเยอะมากว่ากริ๊งดำเนินการยังไงต่อ อ่ะ มาค่ะ อัพเดทเรื่องนี้กัน หลังจากที่เมื่อวานมีการนัดหมายเพื่อพูดคุย 13.00น. กริ๊งลงไปตามเวลา นัดหมาย แต่ได้รับคำตอบว่าผู้จัดการและพนักงานคนนั้น ออกไปทำธุระ หื้มมมม ตอนนี้หัวอุ่นๆขึ้นมานิดนึง ยังไม่ถึงกับร้อน กริ๊งรู้สึกว่าพวกคุณไม่ให้ความสำคัญในเวลานัดหมายเพื่อมาเคลียร์ปัญหา

และขอโทษจากใจจริงแบบที่คุณบอกไว้เลย เลยกลับขึ้นมา สงบสติอารมณ์ ก่อนจะพิมพ์ข้อความไปหาว่าหลังจากวันนี้กริ๊งจะไม่คุยเองแล้ว หลังจากนั้น 6 นาที ทุกคนกลับมาพอดีค่ะ เธอมาได้ทันเวลาเวลาพอดี อย่างกับรู้ใจ ร้องเพลงสักท่อนนึง ไปค่ะ กริ๊งลงไปเคลียร์ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องที่เข้าใจผิด คำพูดไม่น่ารัก และการย้ำให้เคารพทุกคนทุกอาชีพอย่างเท่าเทียม

พนักงาน 3 คน ผู้จัดการ 1 คน ไหว้สวยทุกคนค่ะ กริ๊งรับคำขอโทษจากใจจริง สิ่งที่กริ๊งต้องการให้ขอโทษอย่างเป็นทางการ ทางนิติบุคคลต้องเขียนคำขอโทษขึ้นมา อธิบายพฤติกรรมการนินทาลูกบ้าน พูดถึงในเรื่องไม่เป็นความจริงอย่างคะนองปากในห้องนิติจริง หลังจากนี้จะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก แล้วส่งให้กริ๊งตรวจสอบข้อความก่อน ค่อยส่งต่อให้ลูกบ้านทุกห้องในคอนโดแห่งนี้

เพราะกริ๊งได้ยินการพูดถึงลูกบ้านห้องอื่นด้วย ลูกบ้านทุกคนต้องได้รับคำขอโทษนี้ค่ะ วันนี้เลยทวงถามไปว่าเขียนคำขอโทษถึงไหนแล้ว ก็ได้ความว่ากำลังเขียนกันอยู่ ก็ให้เวลาค่ะ เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและกระทบความรู้สึกไม่น้อย สุดท้ายแล้วข้อความขอโทษนั้นจะกลั่นออกมาจากใจได้มากแค่ไหน

กริ๊งเองก็รออ่านเช่นกันค่ะ หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นอีกหนึ่งบรรทัดฐานของการทำงานนิติบุคคลเพื่อลูกบ้านทุกคนนะคะ เอาจริงงง โกรธที่สุดคือเรียกเพื่อนที่มาหาว่าสามี5555 ตอนนี้หลายเว็ปที่ลงข่าว น่าจะทำให้ผู้ชายวิ่งหนีหมดหล่ะค่ะ โสดไปอีกยาวๆ สามียังไม่มี คำขอโทษดีๆ ก็เช่นกัน คอนโดแห่งหนึ่งย่านปิ่นเกล้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ