โสดสนิท ชีวิตไม่มีแฟน เปิด 6 ดาราชายหน้าตาดี แต่ยังไม่เคยมีแฟน

โสดสนิท ชีวิตไม่มีแฟน เปิด 6 ดาราชายหน้าตาดี แต่ยังไม่เคยมีแฟน

โสดสนิท ชีวิตไม่มีแฟน เปิด 6 ดาราชายหน้าตาดี แต่ยังไม่เคยมีแฟน ครองตัวเป็นโสดมานาน หัวใจยังว่าง ไม่มีใครได้จับจอง โลดแล่นในวงการมานานหลายปี ไม่เคยมีข่าวเปิดตัวสาวให้ได้เห็น แม้ว่าจะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่ก็อยากมีคนรู้ใจ มาดูแลบ้างนะครับ

6. เจมส์ มาร์ ตั้งแต่เดบิวต์เข้ามาอยู่ในวงการ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ก็ไม่เคยมีข่าวกับสาวคนไหน ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นขึ้นสักคนเลยครับ จะมีก็แต่สาวมิ้นต์ ชาลิดา ที่เป็นกระแสคู่จิ้นอยู่พักหนึ่ง แต่ก็กลายเป็นคู่จริงไม่ได้นะครับ

จนถึงตอนนี้ ก็ยังครองตัวเป็นหนุ่มโสด โดยเจ้าตัวบอกครับว่า จีบผู้หญิงไม่ค่อยเก่ง ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เลย อยากให้เป็นพรหมลิขิตมากกว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ ก็คงมีเองครับ ปัจจุบัน มีความสุขดี ขอมุ่งหน้าทำงานให้สนุก เท่านี้ ก็เพียงพอแล้วครับ

5. นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มสุดฮอต ครองใจสาว ๆ ทั้งประเทศ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของแม่หมู พิมพ์ผกา เข้าวงการมานานหลายปีครับ แต่ก็ไม่เคยเปิดหัวใจ ให้สาวคนไหนเข้ามาจับจอง มีเพียงคู่จิ้น อย่าง สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เท่านั้น

ที่หลายคนลุ้นให้เป็นคู่จริง โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องความรักนะครับว่า ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใคร ขอครองตัวโสดแบบนี้ ไม่อยากรีบร้อน ถ้าเจอคนที่ชอบ ก็ขอดูใจกันไปนาน ๆ ครับ

4. สกาย วงศ์รวี หนุ่มหล่อหน้าใส ขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่ เล่นซีรีส์เรื่องไหน ก็ทำเอาสาว ๆ ออกอาการปลื้มไม่หยุด ถึงแม้จะหล่อขนาดนี้นะครับ แต่ก็ยังไม่เคยมีแฟนกับเขาเลย โดยเจ้าตัวบอก ถึงสาเหตุที่ไม่มีแฟนว่า

ไม่ได้กลัวการคบใครครับ แค่รู้สึกว่า การอยู่คนเดียวมันก็ดีอยู่แล้ว สถานะในตอนนี้ ไม่น่าจะดูแลใครได้ ขอทุ่มเทให้กับเรื่องงาน เพื่อเซอร์วิสเหล่าแฟนคลับก็พอแล้วครับ

3. โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอกหนุ่มหน้าตาดี สามีแห่งชาติของใครหลายคน ชีวิตจริงโสดสนิทเลยครับ เป็นถึงซุปตาร์ดัง แต่กลับไม่เคยมีแฟน ให้เหล่าแฟนคลับ ได้เห็นหน้าค่าตากันสักครั้ง มุ่งทำแต่งาน จนไร้วี่แววคนมาดูแลหัวใจ

ซึ่งหนุ่มโป๊ปก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ ขอปลงเรื่องของความรัก มีก็ดี ไม่มีก็ไม่เป็นไร แฮปปี้กับชีวิตที่เป็นอยู่ หลายคนถาม ว่ากับน้องเบลล่า มีลุ้นมั้ย พี่หมื่นก็ตอบไปตรง ๆ ว่า แค่พี่น้องเท่านั้นครับ

2. เต ตะวัน นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ชีวิตนี้ยังไม่เคยมีแฟน ส่วนตัวไม่เคยมีโมเม้นต์ อยากมีคู่เหมือนอย่างใครเขา แถมยังบอกอีกว่า ถ้าได้คุยกับใครอยู่ดี ๆ เขาก็จะหายไป เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงครับ รักสันโดษ

ไม่ชอบเข้าหาสาว ๆ ก่อน แถมยังไม่พร้อม ที่จะมีใครในชีวิต หากให้พูดถึงสาวในสเปก แทบนึกไม่ออก เพราะในอนาคตก็ไม่รู้จะมีมั้ย แต่ปัจจุบัน ขออยู่กับแฟนคลับไปก่อนครับ

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ หนุ่มหล่อสายติสท์ มาดเซอร์ ดูเท่ในทุกท่วงท่า ขึ้นแท่นเป็นถึง เจ้าพ่อภาพยนตร์นะครับ แต่ไหนกลับโสดสนิท ไม่คิดมีคู่ครองแบบนี้ ซึ่งทางหนุ่มซันนี่ก็เอยปากบอกครับว่า

ผมมองเรื่องความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่การที่ผมไม่เคยจีบสาวคนไหน นั่นเพราะผมยังไม่เจอคนที่ใช่ต่างหาก เรียกว่า หากเจอคนที่ใช่ หนุ่มซันนี่ก็พร้อมเหมือนกัน ที่จะมีคนรู้ใจครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ