ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ พี่เลี้ยงกิตติมศักดิ์ ไปต่างประเทศนั่งเครื่องชั้นเดียวกัน

ชมพู่เผยแล้ว ป้าเจี้ยบ พี่เลี้ยงกิตติมศักดิ์ ไปต่างประเทศนั่งเครื่องชั้นเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดูแลคนในครอบครัวที่ได้ดูแลมาตั้งแต่รุ่นแม่จนถึงรุ่นลูกซึ่งหลังจากน้อง แอบิเกล ลูกสาวคนสวยของ ชมพู่ น็อต ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา อีกหนึ่งบุคคลที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กับมีลูกน้อยคนนี้ก็คือ

พี่เลี้ยง ของผู้สืบสกุลหมื่นล้าน จะเป็นใครและมีประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลยจ้า พี่เลี้ยงของน้อง แอบิเกล และพี่ชาย สายฟ้า พายุ ของอภิมหาเศรษฐีหมื่นล้าน น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับดาราเบอร์ต้นของเมืองไทยตลอดกาล ชมพู่ อารยา ก็คือ ป้าเจี๊ยบ ผู้นี้นี่เอง

ซึ่งหลายคนนั้นอาจเคยเห็น ป้าเจี๊ยบ อยู่ในหลายคลิปของคุณป้ายแดงคนนี้อยู่บ่อยๆ ป้าเจี๊ยบ นั้นอยู่กับคุณแม่ ชมพู่ มายาวนานมากๆ และเป็นพี่เลี้ยงคนสำคัญที่ไปไหนมาไหนคุณแม่ลูกสามก็ต้องหอบหิ้วให้ตามไปด้วยเสมอ เรียกว่าได้รับความไว้วางใจอย่างมาก

สำหรับการเลี้ยงลูกของบ้านนี้ เน้นติดดิน เด็กๆ ช่วยเหลือตัวเองได้ นอกจาก ป้าเจี๊ยบ จะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเลี้ยงดัง สายฟ้า พายุ และเป็นพี่เลี้ยงน้อง แอบิเกล ให้คุณแม่ ชมพู่ ยามไปทำงานแล้ว เธอคนนี้ยังเป็นตากล้องจำเป็นส่วนตัวให้คุณแม่ ชมพู่ อีกด้วย

สำหรับค่าแรงของ ป้าเจี๊ยบ บอกเลยว่า ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาทอย่างแน่นอน และต่อไปเราคงได้เห็นเธออยู่ในคลิปกับน้อง แอบิเกล บ่อยๆ โดย ชมพู่ เผยว่า ที่ไปทริปฮ่องกง เพราะจะทดสอบว่าลูกเป็นยังไงเวลาเดินทาง

เพราะกำลังมีทริปยาวสิ้นเดือนนี้ ซึ่งมีแม่บ้านไปด้วย แต่นั่งชั้น economy class ชั้นประหยัด งานนี้ ชมพู่ ประกาศ หลังจากทริปนี้พี่เลี้ยงนั่ง ชั้นธุรกิจ เท่านั้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ