เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิง ซื้อบ้านอายุยังไม่ถึง 20

เปิด 6 คนดังในวงการบันเทิง ซื้อบ้านอายุยังไม่ถึง 20

หาเงินจากน้ำพักน้ำแรง รีบประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ขยันทำงานเงินตัวเป็นเกลี่ยว ซื้อบ้านหลังแรกในชีวิต พาครอบครัวสุขสบาย จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ลิลลี่ นารีนาท

นักร้องสาวแดนใต้ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นเด็กที่เก่ง ขยันทำงาน เริ่มจาก 0 จนตอนนี้สามารถรับโฉนดที่ดิน เก็บเงินซื้อบ้านราคา 5 ล้านบาท ด้วยน้ำพักน้ำแรง ในวัยเพียงแค่ 16 ปี

เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นหรู สไตล์โมเดิรน์ ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ข้างๆ กับสตูดิโอค่าย ภายในเน้นโทนสีฟ้าสบายตา รอบบ้านตกแต่งด้วยสวนหย่อมขนาดเล็ก อายุแค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 กระต่าย พรรทิพา

คุณแม่ลูกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งแนว อินดี้ กว่าจะมีวันนี้ ประสบความสำเร็จ ขยันทำงาน ร้องเพลง สามารถซื้อบ้านหลังแรกด้วยเงินสด 4 ล้านบ้าน พร้อมกับปลดหนี้ให้กับครอบครัว จากน้ำพักน้ำแรงในวัยเพียงแค่ 15 เท่านั้น สุดยอดมากจ้า

อันดับที่ 4 เนสตี้ สไปร์ทซี่

บิ้วตี้บล็อคเกอร์อายุน้อย จากแดนใต้ ประสบความสำเร็จสามารถจับเงินล้านได้ตอนอายุ 13 ขยันทำงานตัวเป็นเกลี่ยว นำเงินที่ได้เอามาลงทุนให้สร้างโรงเลี้ยงวัว ทำสวนทำไร่ และสร้างบ้านหลังใหม่ ซื้อรถให้กับคุณพ่อ คุณแม่ มีทัศนคติโตเกินผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลที่น่าชื่นชมอีกคน

อันดับที่ 3 สไปร์ท ศุกลวัตฒ์

แร็ปเปอร์อายุน้อย เริ่มจาก 0 เป็นคนสู้ชีวิตจากเด็กขายป็อปคอร์นตามตลาด สู่การเป็นเด็กไทยที่มีเพลงฮิตติดชาร์จบิลบอร์ด มีเป้าหมายขยันทำงานสานฝันว่าต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัว วันนี้น้องสไปร์ท ทำสำเร็จแล้ว ซื้อบ้านหลังแรกให้กับครอบครัวตอนอายุ 16 จ้า สุดยอดเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 แบมแบม กันต์พิมุกต์

อดีตเคยขายข้าวแกง สู่การเป็นซุปตาร์ศิลปินระดับโลก เก็บเงินซื้อบ้านหลังแรกให้กับคุณแม่ จากน้ำพัก น้ำแรง ในวัยอายุเพียงแค่ 18 หลังเดบิวในวงการ KPOP ได้แค่ ไม่กี่ปี เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น สไตล์โมเดิร์นตกแต่งแบบเรียบง่าย ทุกวันนี้ร่ำรวยหาเงินได้ปีละหลัก ล้านทั้งเก่งทั้งกตัญญูสมกับ soft power ของเมืองไทยเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 วาวน้ํา แวววรรณ

CEO วัยรุ่นพันล้าน เจ้าของแบร์นธุรกิจ หาเงินเองตั้งแต่อายุ 13 รายในแต่ละปีไม่ต่ำกว่าพันล้าน มีเป้าหมายในชีวิต ซื้อบ้านหลังแรกในวัยเพียงแค่ 19 มีมูลค่า ราคากว่า 46 ล้าน พาทัวร์บ้านหลังแรก

เป็นบ้านหรู 3 ชั้น ต่อเติมทั้งหลังทรงโมเดิรน์ สุด luxury มีลิฟท์อยู่ในตัว เฟอร์นิเจอร์บางชิ้นนำเข้าจากต่างประเทศ เรียกได้ว่าหรูหราสมกับเป็น CEO พันล้านเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ