สาวซื้อของ ร้านสะดวกซื้อ รู้สึกว่ามีผมมาโดนขา หันไปเจอหายนะ

สาวซื้อของ ร้านสะดวกซื้อ รู้สึกว่ามีผมมาโดนขา หันไปเจอหายนะ

ผู้เสียหายเข้าไปใช้บริการใน ร้านสะดวกซื้อ แห่งหนึ่งในเมืองฉะเชิงเทรา ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ มีความรู้สึกว่ามีเส้นผมโดนบริเวณขาของตน จึงหันไปดู พบว่ามีพนักงานขายชายก้มๆ เงยๆ อยู่ด้านหลังของตน และทำทีว่ามาเก็บของที่ตก

ผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจมาก จึงได้ติดต่อสำนักงานใหญ่ เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดว่าเกิดอะไรขึ้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าชายคนดังกล่าว ซึ่งทำหน้าที่พนักงานขาย ได้พยายามใช้กล้องด้านหลังของโทรศัพท์มือถือเอื้อมเข้าไปถ่ายบริเวณใต้กระโปรงของผู้เสียหายอยู่หลายครั้ง นอกจากนั้น ยังได้มุดเข้าไปบริเวณใต้กระโปรงของผู้เสียหาย

ทั้งนี้ ผู้เสียหายไม่ได้มีแค่รายเดียว คาดว่าชายคนดังกล่าวแอบดูใต้กระโปรงของลูกค้ามาหลายรายแล้ว ขณะนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว รอพนักงานสอบสวนตามตัวผู้กระทำความผิด หากติดต่อไม่ได้ จะออกหมายเรียกและออกหมายจับในลำดับถัดไป ซึ่งทางผู้เสียหายเกรงว่าผู้กระทำความผิดจะหนีออกนอกพื้นที่ไปก่อน

ล่าสุด มีรายงานว่า ทีแรกผู้เสียหายรายนี้ ได้แจ้งสำนักงานใหญ่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอคลิปกล้องวงจรปิด เพราะสงสัยว่าถูกแอบถ่าย แต่เมื่อได้คลิปแอบถ่ายที่ทางสำนักงานใหญ่ส่งมาให้ กลับยิ่งตกใจว่า ผู้หญิงในคลิปที่ส่งมา ไม่ใช่ตัวผู้เสียหาย ทำให้ทราบว่าพนักงานรายนี้ทำกับลูกค้ารายอื่นในลักษณะนี้อีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ