มิ้วกี้ ไปรยา สุดลั้นลา ได้งบ 2 ล้านไปช็อปปิ้งแบรนด์เนม

มิ้วกี้ ไปรยา สุดลั้นลา ได้งบ 2 ล้านไปช็อปปิ้งแบรนด์เนม

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งสาวที่มีชีวิตลักชัวรี่อีกคนที่ทำให้หลายคนนั้นอิจฉาเธอเลยล่ะจ้า สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่ล่าสุดได้ทำคลิปยูทูบในตอนที่ชื่อว่า ซื้อเสื้อผ้ายังไงให้ถึง 2 ล้าน ภายในวันเดียว โดยวันนี้ได้งบช็อปปิ้งมา 2 ล้านบาท ทำเอา มิ้วกี้ ไปรยา

ถึงกับดีใจสุดๆ แต่ดีใจได้ไม่นาน เพราะมีข้อแม้ว่า จะต้องซื้อแค่เสื้อผ้าเท่านั้น ห้ามซื้อเครื่องประดับ หรือ รองเท้า และมีสิทธิ์ใช้แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้น ทำเอามิ้วกี้ถึงกับงงว่าจะช็อปปิ้งอย่างไรให้หมดในงบ 2 ล้าน ซึ่งการช็อปปิ้งในวันนี้ของ มิ้วกี้

ทำเอาเจ้าตัวจะต้องวิ่งเข้าวิ่งออกช็อปแบรนด์หรูแบบจ้าละหวั่น เข้าช็อปนั้นออกช็อปนี้ เพราะห้างใกล้จะปิดแล้วนั่นเอง ทำเอามิ้วกี้ถึงกับเหนื่อยหอบเลยทีเดียวแต่หลังจากที่ช็อปปิ้งเสร็จ มิ้วกี้ ไปรยา ต้องขับรถพาตัวเองไปโรงพยาบาล เพราะปล่อยให้ตัวเองหิวมาก

แล้วรีบกิน แล้วเดินเร็วเลยมีอาการหนักมาก รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย ก็เลยเข้าโรงพยาบาลและนอน ก่อนที่จะมาสรุปว่าในวันที่เจ้าตัวได้งบช็อปปิ้ง 2 ล้านบาท ใช้งบไปทั้งหมดเท่าไหร่ ซึ่งมิ้วกี้ก็ได้มาแจกแจงให้ฟังว่าได้ชุดมาทั้งหมด 15 ตัว

ช็อปปิ้งในเวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมง ซึ่งรวมราคาที่ช็อปปิ้งเสื้อผ้าไปทั้งหมดคือ 899,050 บาท แต่ก็ยังไม่ถึง 2 ล้านบาท ตามที่ได้รับงบมา ก่อนที่ มิ้วกี้ ไปรยา จะอธิบายให้ฟังว่าเสื้อผ้าที่เธอซื้อใส่จะเลือกแบบที่ใส่ได้ยาวๆ

ไม่เป็นแบบแฟชั่นมาไวไปไว เป็นเสื้อผ้าที่เธอใส่จริงๆ อยากจะแนะนำเวลาช็อปปิ้ง เพราะตัวเองเคยเป็นในสมัยแรกๆ ที่ช็อปปิ้งจะซื้อทุกอย่างที่ตัวเองชอบ ตอนหลังพอเริ่มโตขึ้น ก็จะรู้ว่าควรซื้ออะไรที่พอเริ่มเบื่อก็ยังขายต่อได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ