ไอซ์ อภิษฎา เผยเส้นทางรักกับพ่อของลูก พร้อมบอกเหตุผลไม่โพสต์ภาพคู่

ไอซ์ อภิษฎา เผยเส้นทางรักกับพ่อของลูก พร้อมบอกเหตุผลไม่โพสต์ภาพคู่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดงซึ่งหลังจากนักแสดงและพิธีกรสาว ไอซ์ อภิษฎา ออกมาแจ้งข่าวดีว่าเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง โดยตอนนี้อายุ 3 เดือนแล้ว ทั้งนี้ ไอซ์ อภิษฎา ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านช่อง ApitsaDay

ซึ่งมี ผู้จัดการส่วนตัว และ ยายป๋อมแป๋ม นั่งร่วมพูดคุย โดยเล่าเส้นทางความรักกับแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส ที่เจ้าตัวบอกว่าอายุมากกว่า 4 ปี และเหตุผลที่ไม่เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นไปดูคนทำนาย แม่หมอบอกว่าจะมีคนเข้ามานะ แต่เป็นคนต่างชาติ แต่เราไม่ชอบฝรั่งเคยบอกกับเพื่อนไว้

หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวเจอเลย ผู้ชายส่งข้อความไปหาเพื่อนบอกอยากรู้จัก มีการนัดแล้วแล้ว แต่เราแคนเซิล เราผิดนัดประมาณสองรอบ เพื่อนก็บอกว่าไปเจอให้จบๆ ถ้าไม่ชอบก็จบ เพราะเคยพูดกับเพื่อนแล้วว่าไม่ชอบฝรั่งยังไงก็ไม่ชอบ แล้วที่หมอต๊อกแต๊กบอกว่าจะเจอคนฝรั่งเศส คนนี้ก็เป็นคนฝรั่งเศสจริงๆ

และย้อนไปปี 63 หมอลักษณ์เคยทักไว้ว่าปี 65 จะมีคนเข้ามาจะทำเรามีน้อง และบอกว่าไอซ์เป็นคนที่ไม่ใช่เข้าตามตรอกออกตามประตู ห้ามจัดงานใหญ่ไม่งั้นพัง เราก็คิดว่าอายุปูนนี้ใครจะมาจับ และหมอลักษณ์บอกว่าต้องเงียบๆ เข้าไว้ความรักจะดี ถ้าเปิดจะมีปัญหา ตั้งแต่เขาขอแต่งงาน

เราก็อยากจะป่าวประกาศนะ แต่เราก็กลัวพัง เขาอยากมีลูกมาก แต่เรายังไม่พร้อม เขาก็บอกว่า ให้บอกเขาจะได้ไม่เสียเวลา เขาถามว่าต้องการอะไรถึงไม่พร้อม เขาถามเราประมาณ 5 คำถามและก็ปล่อยให้เราพูดไป สุดท้ายเรามั่นใจแล้ว ก็บอกว่าถ้ากลับมาเดี๋ยวเรามาสร้างครอบครัวกัน

เรื่องงานแต่งเฉยๆ มากเลย เพราะรักครั้งเก่ามันล่ม สิ่งที่เราคิดไว้มันเป็นอากาศมากเลย เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่อยากจัดงานแต่ง คุณแม่อยากให้มีงานเล็กๆ แต่พ่อบอกว่าเป็นงานของลูกแล้วไม่ใช่งานของเรา เท่านั้นจบเลย ไปหาหมอทุกอย่างในการทำให้ลูกติด ทั้งสายมูต่างๆ ทำหมดเพื่อให้มีลูก

กว่าที่จะเคลียร์ต่างๆ หลังจากนั้นสามเดือนเราก็กินของบำรุงจีนเพื่อทำให้สมบูรณ์ วางแผนไว้นานมากแล้ว พอรู้ว่าน้องมามันหลายอารมณ์มาก แล้วเราต้องไปทำยังไงต่อ ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว แต่ยังห้ามออกกำลังกายตอนนี้มีน้องสามเดือนกับสองสัปดาห์ วันที่ไปบอกคุณพ่อคุณแม่เขาก็ดีใจมาก

ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมไม่เคยโพสต์ภาพแฟนเลย เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบายๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา

เรื่องลูกวางแผนที่ฝรั่งเศสไว้ตอนแรกแต่เปลี่ยนใจเป็นที่ประเทศไทย ขอให้ลูกอยู่ประเทศไทยจนถึง 10 ขวบ ตอนนี้รู้ลูกแล้ว ถ้าถามว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวเคยอยากได้ลูกชาย เพราะเราเป็นสายห้าว แต่พอเจอเด็กผู้หญิงแล้วรู้สึกว่าน่ารักจังเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ