ทักษิณ โฟนอินขอบคุณชาวปทุมธานีย้ำหากกลับไปจะช่วยแก้ปัญหาความยากจน

ทักษิณ โฟนอินขอบคุณชาวปทุมธานีย้ำหากกลับไปจะช่วยแก้ปัญหาความยากจน

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ลานตลาดนัดหน้าวัดธัญญะผล ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี และ ครอบครัวเพื่อไทย(พท.) โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี นายเสวก ประเสริฐสุข รองนายก อบจ.ปทุมธานี นายศรรัก มาลัยทอง แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี นายเบาหวิว มณีแจ่ม เจ้าของคิตตี้รีสอร์ทอันโด่งดังที่จังหวัดเลย ซึ่งเป็นแกนนำคนเสื้อแดงลำลูกกา นายเกียรติศักดิ์ ส่องแสง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 6 นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และ กลุ่มคนเสื้อแดงกว่า 400 คนร่วมงานอวยพรวันคล้ายวันเกิด ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีอายุครบ 73 ปีในวันนี้

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี ได้กล่าวว่าถึง ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในช่วงหนึ่งว่าสมัยตนเองยังคงเป็นตำรวจและท่าน ดร.ทักษิณ ยังเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่นั้นท่านได้สั่งสอนตนเองมาโดยตลอดโดยเฉพาะท่านได้สอนว่าพี่เป็นนักการเมืองนั้นจะต้องทำอย่างไรให้พี่น้องประชาชนรัก เหมือนกับที่ตนเองเป็นตำรวจจะต้องทำอย่างไรให้ชาวบ้านรักและทำอย่างไรให้ลูกน้องรัก

ต่อจากนั้นพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี ได้เป็นประธานอวยพรพร้อมเป่าเค้กและร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดง และ ครอบครัวเพื่อไทย(พท.) ส่งเสียงขับร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 73 ปี แก่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้โฟนอินจากประเทศดูไบมาพูดคุยกับกลุ่มคนเสื้อแดง และ ครอบครัวเพื่อไทย (พท.)

ในขณะที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้โฟนอินมานั้นได้กล่าวว่าวันนี้ก็ขอขอบคุณชาวปทุมธานี ที่ยังให้ความเป็นห่วงและร่วมอวยพรกันทุกๆปี ซึ่งหากตนเองได้โอกาสได้กลับประเทศไทย จะไปช่วยพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี แก้ไขปัญหาความยากจนให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ