ผู้ปกครองเดือด ครูเขียนป้ายติดเสื้อนักเรียนลูก แบบนี้ทำเกินไปหรือไม่

ผู้ปกครองเดือด ครูเขียนป้ายติดเสื้อนักเรียนลูก แบบนี้ทำเกินไปหรือไม่

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายในชุดนักเรียน โดยมีป้ายขนาดใหญ่ติดอยู่ที่คอเสื้อไว้ ในป้ายนั้นได้ระบุว่า วันอังคารที่ 26 ก.ค. วันพรุ่งนี้ ให้ใส่ชุดผ้าไทยหรือเสื้อลายดอกหรือดูที่ครูแจ้ง แล้วแม็กติดไว้ที่คอเสื้อ

ทางด้านเจ้าของเฟสบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์ภาพนี้พร้อมระบุข้อความว่า เนื่องจากพ่อถูกเตะออกจากกลุ่มไลน์เพราะแค่พยายามคุยกับผู้ปกครองในกลุ่ม ส่วนแม่ซิมเสีย เข้าไลน์ไม่ได้เพราะต้องยืนยันผ่านข้อความจากซิม สุดท้ายครูประจำชั้นจึงแก้ปัญหาด้วยการ เย็บข้อความแขวนคอประจานกลับมาบ้านแทน เกินไปไหมแบบนี้ เอาใส่กระเป๋ามา หรือจะเขียนโน้ตใส่กระดาษมาก็ได้ มีวิธีแจ้งอีกตั้งหลายแบบ หรือไม่ก็รอให้ถึงวันอังคาร ถ้าลูกไม่แต่งตามที่เขียนมา แล้วค่อยเอาติดประจานแบบนี้ก็ยังไม่สาย

ต่อมาจึงได้มีการสอบถามไปยังผู้ปกครองของเด็กชายคนนี้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยคุณพ่อหลังจากที่ได้เห็นป้ายดังกล่าว จึงเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก แทนที่จะเขียนใส่กระดาษมาให้ดีๆ แต่กลับทำแบบนี้จึงสร้างความไม่พอใจให้แก่คนเป็นพ่อและแม่

โดยล่าสุดทางผู้อำนวยการโรงเรียน ก็ได้ออกหนังสือชี้แจงและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว รวมถึงมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเรื่องดังกล่าวกันอีกที

คลิป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ