ความฝันในวัยเด็ก ส่อง 10 ความฝันดาราในวัยเด็กโตขึ้นมาอยากอาชีพอะไร

ความฝันในวัยเด็ก ส่อง 10 ความฝันดาราในวัยเด็กโตขึ้นมาอยากอาชีพอะไร

บางคนไม่คิดไม่ว่าฝันว่าจะได้มายืนอยู่ในแวดวงการบันเทิง เพราะว่าในวัยเด็กแต่ละคนก็มีความฝันว่าอยากโตขึ้นมาแล้วอยากทำอาชีพนี้ จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 พีพี กฤษฏ์

เปิดกันที่หนุ่มสุดฮอต มีความฝันในวัยเด็กว่าอยากจะเป็นนักบิน เพราะคิดว่าอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยว และไม่คิดไม่ฝันว่าจะมายืนอยู่ในวงการบันเทิง เพราะสมัยตอนเด็กนั้นเป็นเด็กที่ขี้อายมากๆ ไม่มั่นใจตัวเอง แต่พอได้มีโอกาสเเคสงานในวงการบันเทิงจนโด่งดังข้ามแดน แต่ดูแล้วงานในวงการน่ารุ่งมากกว่า

อันดับที่ 9 เบลล่า ราณี

สำหรับนักแสดงสาวขึ้นแท่นเป็นมือหนึ่งของ วงการ แต่เห็นเล่นละครดีขนาดนี้เจ้าตัวเคยมีความฝันในวัยเด็กว่าอยากจะทำอาชีพ แอร์โฮสเตสหรืออาชีพอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เพราะมองการได้เดินทางก็เหมือนกับการเปิดประสบการ์ณใหม่ๆ ที่ไม่เคยมาก่อน แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็เดินเส้นทางเข้าวงการบันเทิงแทน

อันดับที่ 8 ใหม่ ดาวิกา

สำหรับวัยเด็กของซุปตาร์สุดฮอตก็มีความฝันด้วยเหมือนกัน แม้ว่าจะตัวจะไม่ได้คิดว่าอยากเป็นอะไรเพราะว่าอยากจะค้นหาเรื่อยๆ เจ้าตัวบอก ช่ว งที่ชอบวาดรูปก็คิดว่านอยากเป็นดีไซเนอร์ หรือพอเห็นบ้านข้างๆ ขายน้ำเต้าหู้ก็อยากขายดูบ้าง แต่พอได้มีโอกาสเข้ามาโล่ดแล่นในวงการบันเทิงก็ได้รู้นี่คือสิ่งที่ตัวรัก

อันดับที่ 7 หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย

พิธีกรสุดฮอตสุดโด่งดัง โดยเจ้าตัวนั้นได้ออกมาเปิดเผยมีความฝันในวัยเด็กที่พีคมากๆ ว่า ฝันแรกอยากจะเป็นหมอ แต่พอไปเขียนเรียงความ บอกว่าอยากจะเป็นโจรเพราะเจ้าตัวเคยดูหนังจีนแล้วรู้สึกชอบตัวร้าย และไม่คิดไม่ฝันจะได้มาเป็นผู้สื่อข่าว

อันดับที่ 6 เจมส์ จิรายุ

สำหรับพระเอกหนุ่มแถวหน้าของวงการ มีความฝันอยากเป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์และโปรเพลย์เยอร์ ขนาดที่ว่ายอมศึกษาเรื่องเกี่ยวกับคอม แต่พอทำไปทำมาจนได้รู้ทีหลังว่า อยากเป็นโปรเพลย์เยอร์ ที่เก่งที่สุดในโลก แต่เพราะความหล่อนั้นแหละเลยไปสะดุดตาของแมวมอง เลยได้มีโอกาสมาโล่ดแล่นในวงการบันเทิงนั้นเอง

อันดับที่ 5 แซมมี่ เคาวเวลล์

สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งก็มีความฝันในวัยเด็กว่า มีสองความฝันนั้นก็คือเป็นนางแบบและอีกฝันอยากเป็นกระเป๋ารถเมล์ เพราะของสาวแซมมี่พาขึ้นรถเมล์ตั้งแต่เด็ก พอเห็นทักษะการทรงตัวบนรถ ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะลองทำ

อันดับที่ 4 ทอย ธันวา

นักร้องสุดโด่งดังที่มีความฝันตอนเด็ก ๆกับการเป็นนักแข่งรถเพราะด้วยนิสัยเป็นคนชอบรถอยู่แล้วและ ไม่มีอะไรเกี่ยวกับดนตรี แต่เพราะอยู่กับครอบครัวที่เล่นดนตรี เลยได้มีโอกาสคลุกคลีกับวงการดนตรี จนตอนนี้กลายเป็นนักร้องมีชื่อเสียงนั้นเอง

อันดับที่ 3 เคน ธีรเดช

อาชีพที่ใฝ่ฝันในวัยเด็กของพระเอกสุดฮอตที่เรียกได้ว่าแตกต่างกับอาชีพนักแสดง เพราะเป็นนักผจญภัยอยู่ในป่า เนื่องจากตอนเด็กๆ เจ้าตัวชอบทำกิจกรรมนอกบ้านและจินตนาการเป็นนักผจญภัย เลยทำให้คิดได้ว่า การเป็นคนชอบจินตนาการทำให้ตัวเองกลายเป็นนักแสดงดีๆนี่เอง จนตอนนี้เจ้าตัวก็ได้ออกเดินตามฝันแล้วละจ้า

อันดับที่ 2 เต๋อ ฉันทวิชช์

จากพระเอกหนังสู่การเป็นผู้กำกับ เล่าถึงความฝันวัยเด็กที่แตกต่างกับชีวิตจริง เพราะเขาบอกว่าเคยอยากจะเป็นหมอ เพราะที่บ้านปลูกฝังว่าเป็นหมอแล้วจะดี แต่พอได้ดูหนังก็เลยมีความคิดว่าอยากจะเป็นผู้กำกับภาพยนต์ จนทุกวันนี้หนุ่มเต๋อ ก็ได้เดินตามความฝันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันดับที่ 1 ญาญ่า อุรัสยา

มีความฝันในวัยเด็กว่าอยากเป็นนักการเมืองเพราะอยากพูดเพื่อให้แรงบันดาลใจกับคน นอกจากนี้ก็ยังมีอีกความฝันนั้นก็คือการเป็นทนายความเพราะ ได้เห็นการทำงานแล้วรู้สึกชอบ และเจ้าตัวไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มายืนอยู่ในวงการบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ