อาการล่าสุดพระเอกดัง หลังประสบอุบัติเหตุไฟลุก

อาการล่าสุดพระเอกดัง หลังประสบอุบัติเหตุไฟลุก

จากกรณีนักร้อง-นักแสดงชาวไต้หวัน หลินจื้ออิง (JimmyLin) และลูกชายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

ข่าวรายงานว่า หลินจื้ออิ่ง พาลูกชายขับรถเทสล่า อยู่ในเมือง Zhongzheng North ในเมืองเถาหยวน กระทั่งช่วงเวลา 11.00น.(ตามเวลาท้องถิ่น) รถไปชนเสาสายสื่อสาร และเกาะกลางถนนโดยไม่ทราบสาเหตุ ก็เกิดไฟลุกไหม้ท่วมทันที มีผู้คนที่ผ่านไปมารีบดึงคนขับและผู้โดยสารออกมาจากตัวรถอย่างรวดเร็ว

ตอนหน่วยกู้ภัยไปถึงหลินจื้ออิ่งกับลูกชายไม่ได้อยู่ในรถแล้ว เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นอะไรมาก คุณพ่อมือเคล็ด ส่วนลูกชายฟกช้ำที่ใบหน้าเล็กน้อย มีการนำตับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาอย่างทันท่วงที ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กข่าวสารบันเทิงจีน ได้อัปเดตความคืบหน้าอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุของหลินจื้ออิง โดยพี่ชายของนักแสดงหนุ่มได้ออกแถลงข่าวว่า ตอนนี้หลินจื้ออิงได้สติ และสามารถสนทนาประโยคง่ายๆได้แล้ว ส่วนข้อความที่สนทนากันไม่สามารถเปิดเผยได้

สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ หลินจื้ออิง เป็นคนที่รู้ดีที่สุด ชึ่งตำรวจก็จะทำการสอบสวนต่อไปหลังจากที่เขาพักฟื้น จนสามารถพูดคุยประติดประต่อเรื่องราวได้แล้ว

ในส่วนผู้มีพระคุณทั้ง 5 คนที่ช่วยชีวิตหลินจื้ออิงกับเด็กเอาไว้ ครอบครัวหลินบอกว่า ได้ติดต่อกับทั้งห้าคนมาตลอดสามวันนี้ และหลังจากหลินจื้ออิงหายดี จะเดินทางไปเยี่ยมขอบคุณทั้งห้าคน ด้วยตัวเอง

แหล่งข่าวบอกว่า ผู้มีพระคุณทั้งห้าคนนี้จะได้รับเงินรางวัลตอบแทนเป็นเงินคนละหลายล้านเหรียญไต้หวัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ