ตั๊กแตน ชลดา ออกสเต็ปเต้นจนทำเอาเสื้อหลุดกลางไลฟ์สด

ตั๊กแตน ชลดา ออกสเต็ปเต้นจนทำเอาเสื้อหลุดกลางไลฟ์สด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่มสาวที่มักที่จะเสิร์ฟความแซ่บให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบ จับ ชุดไหนมาสวมใส่ ก็มักจะแฝงกิมมิกของความแซ่บเสมอ ซึ่งตั๊กแตน ชลดา

ก็ทำเอาอินสตาแกรม @takkatan_chollada ต้องร้อนแรงขึ้นอีกครั้ง เมื่อได้เดินหมุนตัวอวดความปังสุดต๊าซ แต่กลับถูกโฟกัสที่ชุด เพราะความแซ่บมันกระจายขึ้นมาทันที โดย ตั๊กแตน ได้เลือกใส่เป็นชุดรัดรูปสีน้ำเงินที่เน้นให้เห็นสัดส่วนเต็มๆ

แต่แอบโชว์ช่วงบริเวณด้านหน้าเพิ่มดีกรีความแซ่บ บวกกับท่าโพสที่ทั้งยืน ทั้งสะบัด จนแฟนๆ ต้องขอกระหน่ำไลก์ให้อย่างรัวๆ เลยจ้า ตั้งใจจะเต้นโชว์ขณะกำลังไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับอยู่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ตั้กแตน ชลดา

ที่ดูเหมือนงานนี้จะเกิดข้อผิดพลาดขึ้นเล็กน้อย เมื่อจู่ๆ เสื้อที่ใส่นั้นก็ได้หลุดลงมา ซึ่ง ตั๊กแตน ชลดา ได้เขียนข้อความไว้ว่า ตะลึง ตั๊กแตน ชลดา เสื้อหลุดกลางไลฟ์ พร้อมแคปชั่น ขออภัยค่ะ โดยเสื้อที่เจ้าตัวใส่นั้น

เป็นบอดี้สูทสีดำเพิ่มกิมมิกความแซ่บด้วยการโชว์หลัง แต่พอออกสเต็ปเต้นก็ทำให้บริเวณแขนเสื้อและคอเสื้อเลื่อนลงมาแทบโชว์ งานนี้ ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าในทันที ด้วยการให้ผู้ช่วยมาช่วยเปลี่ยนแปลงจากเสื้อมีแขนเก๋ๆ ให้รัดแนบไปกับลำตัวโดยไม่ต้องห่วงว่าจะหลุดอีกเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ