กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์ภาพอาฟเตอร์ปาร์ตี้นอนโพสในอ่างจากุชชี่

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โพสต์ภาพอาฟเตอร์ปาร์ตี้นอนโพสในอ่างจากุชชี่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่คนสวยสายสตรองที่มักจะปล่อยออร่าความสวยมาเต็มๆ อีกแล้วสำหรับคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภรรยาคนสวยของ บี้ ธรรศภาคย์ ที่ช่วงนี้สวยขึ้นแบบไม่มีแผ่วเลยทีเดียว

ที่สำคัญหน้าอ่อนกว่าวัยลงเรื่อยๆ อีกด้วย ล่าสุด กุ๊บกิ๊บ แทคทีมลูกๆ น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ เหินฟ้าไปเที่ยวเกาหลีใต้อีกครั้ง แต่ละภาพน่ารักเด็กๆ ร่าเริงสดใสมากๆ ช่วงนี้เดินสายไม่หยุด สำหรับคุณแม่ลูกสอง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

หลังจากที่เพิ่งกลับจากไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับลูกสาวทั้งสอง น้องเป่าเปา น้องเป่าเป้ย์ และล่าสุดก็ได้เห็น กุ๊บกิ๊บ ไปงานแต่งหลานคนแรก และความสวยของกุ๊บกิ๊บ ที่ช่วงนี้มีแต่คนทักกันเป็นแถว ซึ่ง

งานนี้ต้องบอกว่า กุ๊บกิ๊บ สวยสะดุดตาอีกแล้ว กับภาพวันที่ไปงานแต่ง และจากชุดราตรีเรียบหรูในตอนแรก กุ๊บกิ๊บ ก็ไดเปลี่ยนชุดในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ มาใส่ชุดเดรสสั้นกลิตเตอร์ และได้โพสต์ภาพสวยๆ เก๋ๆ ในอ่างจากุชชี่

งานนี้แม่นอนโพสถ่ายรูปแบบนางแบบมาเอง ต้องบอกเลยว่า กุ๊บกิ๊บ ทั้งสวยขึ้นแล้วก็แซ่บขึ้นเป็นกอง แต่ละช็อตคือแซ่บมาก เซ็กซี่สตาร์มาเอง จนสามีอย่าง บี้ ธรรศภาคย์ ก็ยังอดใจไม่ไหวต้องเข้ามาคอมเมนต์ภาพไฟลุกให้ภรรยาด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ