เบลล่า ตอบแล้ว ปมโพสต์เศร้าวันงานแต่งอดีตคนรัก

เบลล่า ตอบแล้ว ปมโพสต์เศร้าวันงานแต่งอดีตคนรัก

เรียกได้ว่าถูกจับตามองทุกการเคลื่อนไหว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน หลังเจอดราม่าพาดพิงถึงอดีตคนเคยรักอย่างห เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เข้าพิธีวิวาห์กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ฟ้าแล่บ ไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา รวมทั้งทุกการเคลื่อนไหวของเบลล่า ทั้งการโพสต์ คลิปร้องเพลงต่างๆ ก็ถูกโยงไปถึงอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน

ล่าสุดในวันนี้ (25 ก.ค.) เบลล่าก็ขอเคลียร์ทุกประเด็นร้อน ณ พารากอนซีนิเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเจ้าตัวเผยว่าปัจจุบันของเบลมีความสุขค่ะ สิ่งที่โพสต์ไม่มีนัยยะ อย่าโยงใคร เลือกนอนมากกว่าผู้ชาย

ก็ขอขอบคุณทุกคนนะคะ เบลมีความสุขดีกับปัจจุบันค่ะ (ยิ้ม) ส่วนที่หลายคนมองว่าไทม์ไลน์บางอย่างมันทับกัน สำหรับเบลนะคะ เบลคิดว่าทุกคนมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน สำหรับเบลคิดว่าเรื่องทั้งหมด มันไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเบลอีกแล้ว

เบลก็อยากจะโฟกัสกับปัจจุบันของเบลมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ (เรื่องไทม์ไลน์บางคนบอกว่าเขาคบกันปีกว่า?) ก็อยากที่บอกแหละค่ะ เบลโฟกัสกับปัจจุบันดีกว่า (ยิ้ม) จิตใจตอนนี้ก็โอเคค่ะ เบลมีความสุขดีค่ะ

ก็ขอบคุณค่ะ จะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแล้วค่ะ คือเรื่องทั้งหมดอะ อย่างที่เบลบอก เบลไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัส ก็เพราะว่าเบลโอเคกับปัจจุบันนี้ แล้วมันก็ต้องมูฟออน อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเบลมากกว่าค่ะ

ลั่นสิ่งที่โพสต์ไม่มีนัยยะอะไรทั้งนั้น?

ก็ขอบคุณแล้วกันค่ะ น้อมรับนะคะ แค่ทุกๆ อย่างที่โพสต์ไป ไม่ได้มีนัยยะอะไรทั้งสิ้น ก็คือใช้ชีวิตกับปัจจุบันนี่แหละค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ