แอนโทนี่ คู่ชกปานเพชร ขอแขวนนวม พร้อมให้คำมั่นสัญญา

แอนโทนี่ คู่ชกปานเพชร ขอแขวนนวม พร้อมให้คำมั่นสัญญา

จากกรณีที่ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม จนจากไปในที่สุดตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ในงานของปานเพชรที่ จ.สุโขทัย เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยภรรยาปานเพชรอุ้มลูกน้อยและกอดเสื้อตัวโปรดแนบอกและร้องไห้ นายเข้ม กลิ่นมิ่ง พ่อของปานเพชร กล่าวว่า

ภูมิใจที่ลูกเป็นคนดีที่สุด ชอบชกมวยแต่เด็ก ตนเป็นครูมวยคนแรกให้ลูก ภูมิใจที่สร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัวและประเทศ วันนี้เสียใจมากที่ต้องเสียลูกอันเป็นที่รักไป อย่างไรก็ตาม ตนและครอบครัวก็ขอบคุณคู่ชก และสมาคมที่ให้การช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนบ้านที่มาร่วมงาน เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวที่สูญเสียเสาหลักอย่างไม่มีวันกลับ

ขณะที่แอนโทนี่ คู่ชก โพสต์ข้อความว่า ตนไม่สามารถลืมเรื่องนี้ได้ แม้ว่าเป็นอุบัติเหตุก็ตาม ตนหวังว่าปานเพชรจะพักผ่อนอย่างสงบ ซึ่งตนให้คำมั่นว่า จะช่วยดูแลเรื่องเงินให้แม่ ภรรยาและลูกสาวของปานเพชร จนกว่าทางนั้นจะไม่ต้องการอีก

ส่วนไฟต์ชกครั้งที่ 28 นี้ จะเป็นไฟต์สุดท้าย ตนจะไม่ชกมวยอีกแล้ว ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เริ่มต้นเส้นทางนักมวยและขอโทษทุกคนที่เสียสละหลายสิ่ง จนตนมาอยู่จุดนี้ได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ