นาทีระทึก หนุ่มตกสะพานแขวนลอยฟ้า พ่อเอื้อมมือคว้าสุดแรงได้แค่เสื้อหลุดติดมา

นาทีระทึก หนุ่มตกสะพานแขวนลอยฟ้า พ่อเอื้อมมือคว้าสุดแรงได้แค่เสื้อหลุดติดมา

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยรายงานเหตุระทึก เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณจุดชมวิวหุบเขาตี้ซิน ในเมืองเอินซี มณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.50 น. มีเด็กชายรายหนึ่งเกิดเสียการทรงตัว พลัดตกลงไปตรงช่องว่างระหว่างทางเดินบนสะพานแขวนลอยฟ้า ที่มีชื่อว่า Scary Step by Step

จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นว่า ตัวของเด็กชายห้อยต่องแต่งอยู่ที่ด้านล่างสะพาน เขาพยายามจบเชือกนิรภัยเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พ่อของเด็กชายก็สามารถคว้ามือจับเอาไว้ได้ทัน แต่การช่วยเหลือขึ้นมานั้นยากลำบาก สถานการณ์ตึงเครียดและหวาดเสียว

ช่วงเวลาที่พ่อของเด็กพยายามจะช่วยดึงตัวลูกชายขึ้นมา จังหวะนั้นมือของลูกชายหลุดจากเชือกนิรภัย พ่อจึงคว้าได้เพียงเสื้อของลูกชาย หลุดติดมือขึ้นมา ส่วนตัวของลูกชายร่วงตกลงไปยังด้านล่างหุบเขาอย่างรวดเร็ว สร้างความตกใจและแตกตื่นให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ต่างกรีดร้องเสียงดัง

รายงานเผยว่า เด็กชายรายดังกล่าวอายุ 10 ปี ได้รับบา-เจ็-แต่ไม่เป็นอันตราย ภายหลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ได้รับการวินิจฉัยเบื้องต้น พบว่า เด็กชายมีอาการแพทย์ได้ดำเนินการรักษา ขณะนี้อยู่ระหว่างการดูแลอย่างใกล้ชิด

ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางหน่วยงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของมณฑลหูเป่ย์ ได้สั่งให้บริษัทของที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยว ปิดโครงการเยี่ยมชมและดำเนินการตรวจสอบอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับอันตรายด้านความปลอดภัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังสอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้โดยละเอียด

ขอบคุณ sinchew, appledaily

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ