เปิดจำนวนเงิน ที่ แอนโทนี่ มอบให้ครอบครัวปานเพชร หลังโดนศอกน็อกหัวฟาดพื้น

เปิดจำนวนเงิน ที่ แอนโทนี่ มอบให้ครอบครัวปานเพชร หลังโดนศอกน็อกหัวฟาดพื้น

ล่าสุด เมื่อวานเวลา 19.40 น. 23 กรกฎาคม ชฎาพร ทองเชื้อ ภรรยาปานเพชร ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า สามีของตนต้องจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่โดนอาวุธศอกของ แอนโธนี ทีเอฟมวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ในยกที่ 5 ในขณะที่เวลาเหลือเพียง 1.18 นาที

ก่อนล้มหัวกระแทกพื้นหมดสติ ในการแข่งขันมวยไทยรายการ ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ รุ่น 73 กิโลกรัม ณ สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์พยายามรักษาอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

และก่อนหน้านี้เพจ TFC Muaythai Gym ทีเอฟซีมวยไทยยิม รายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ 15 กรกฎาคม ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม พลาดท่าโดนศอกกลับของ แอนโทนี่ ทีเอฟซีมวยไทยยิม เป็นเหตุทำให้ปานเพชรหมดสติและล้มลงหัวฟาดพื้น

ทางค่ายติดตามข่าวสารอาการของปานเพชรอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพยายามหาช่องทางการติดต่อไปยังภรรยาของปานเพชร

ทางหัวหน้าค่ายมวยทีเอฟซี และทุกคนในค่ายรวมทั้ง แอนโทนี่ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง แอนโทนี่ มีอาการซึมเศร้า ร้องไห้คนเดียว ทุกคนในค่ายรู้สึกเเย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงตัวผมด้วย

วันนี้ตัวผมและแอนโทนี่ มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมปานเพชรที่ รพ.(แต่เข้าเยี่ยมน้องไม่ได้) เลยถือโอกาสขอขมาครอบครัวปานเพชรด้วยตัวเอง และมอบเงินช่วยเหลือเเก่ครอบครัวปานเพชร เป็นเงิน20,000บาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ