แอนโทนี เคลื่อนไหวแล้ว หลังคู่ชกปานเพชร เสียชีวิต

แอนโทนี เคลื่อนไหวแล้ว หลังคู่ชกปานเพชร เสียชีวิต

ล่าสุด เมื่อวานเวลา 19.40 น. 23 กรกฎาคม ชฎาพร ทองเชื้อ ภรรยาปานเพชร ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า สามีของตนต้องจากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังจากที่โดนอาวุธศอกของ แอนโธนี ทีเอฟมวยไทย นักชกชาวฝรั่งเศส ในยกที่ 5 ในขณะที่เวลาเหลือเพียง 1.18 นาที

ก่อนล้มหัวกระแทกพื้นหมดสติ ในการแข่งขันมวยไทยรายการ ไฟต์เตอร์ เอ็กซ์ รุ่น 73 กิโลกรัม ณ สนามมวยกองทัพอากาศ ธูปะเตมีย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์พยายามรักษาอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

ล่าสุด แอนโทนี ทีเอฟมวยไทย คู่ชกของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกเสียใจมากจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้หมด มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ไม่สามารถเอาออกไปจากความคิดได้จนถึง ณ ตอนนี้ แม้หลายๆ คน ได้ส่งข้อความมาปลอบ และให้กำลังใจเป็นจำนวนมากก็ตาม

ทุกอย่างมันคือโชคชะตาที่ถูกกำหนดไว้ ผมก็ขอให้เขาได้พักผ่อนอย่างสงบ ผมได้ให้คำมั่นสัญญากับครอบครัวของ ปานเพชร ไว้ว่า จะมอบเงินช่วยเหลือให้พวกเขาจนกว่าจะบอกว่าไม่ต้องการอีกต่อไป ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กันมาตั้งแต่ต้น และต้องขอโทษด้วย ไฟต์นี้คือไฟต์ที่ 28 ของผม และคิดว่าจากนี้อาจจะไม่กลับมาอีกแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ