บอกลาความฟิน เปิด 5 อดีตนักแสดงซีรีส์วาย อำลาคู่จิ้น ไปรับบทบาทใหม่ในชีวิต

บอกลาความฟิน เปิด 5 อดีตนักแสดงซีรีส์วาย อำลาคู่จิ้น ไปรับบทบาทใหม่ในชีวิต

บอกลาความฟิน เปิด 5 อดีตนักแสดงซีรีส์วาย อำลาคู่จิ้น ไปรับบทบาทใหม่ในชีวิต แม้จะเป็นผลงานสร้างชื่อให้กับนักแสดงวายอย่างมากมาย แต่หลายคนก็ตัดสินใจทิ้งบทบาทนี้ เพื่อลองทำอะไรใหม่ๆในชีวิต และทำได้ดีมากอีกด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 มีน พีรวิชญ์

หนุ่มที่เคยออกมาประกาศต่อหน้าสื่อเลยว่า เขาตัดสินใจที่จะไม่รับงานซีรีส์วายแล้ว เพราะอยากให้คนจดจำที่เป็น มีน พีรวิชญ์ มากกว่า และอยากพิสูจน์ว่า เขาสามารถเป็นนักแสดงที่รับได้หลากหลายบทบาท

อีกอย่างถ้ารับเล่นสายวายก็ไม่อยากเล่นหลายเรื่อง หรือสะเปะสะปะมากนัก เลยอยากให้แฟนๆ จดจำภาพของตัวเองในซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก เพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องที่ดีที่สุดที่ตนเองเคยเล่นมา ส่วนหลังจากนี้ก็อยากให้คอยสนับสนุนผลงานใหม่ๆของเขาด้วยเช่นกัน

4 เพิร์ธ ธนพนธ์

หนุ่มหล่อที่เคยโด่งดังมาจากซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก ก็เคยออกมาประกาศเช่นกันว่าจะไม่เล่นซีรีส์วายแล้ว ขอเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย และจะไม่เปิดรับคู่จิ้นคู่ใหม่ เพราะอยากไปท้าทายในบทบาทอื่นๆบ้าง

แต่ก็ยังรอคอยโอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นมาให้ กระทั่งแฟนๆ ได้เห็น หนุ่มเพิร์ธ ใน บังเอิญรัก 2 ซึ่ง ซึ่งหนุ่มเพิร์ธได้บอกว่า ในเรื่องนี้ไม่ได้เล่นคู่ใครเลย ส่วนหลังจากจากนี้จะมีซีรส์วายให้เล่นอีกก็ไม่ติด แต่ก็ขอดูที่บทว่าน่าสนใจมากน้อยแค่ไหนนั่นเอง

3 กัปตัน ชลธร

หนุ่มหล่อที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากซีรีส์วายเรื่อง เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ ที่ถือได้ว่าเป็นซีรีส์วาย ที่สร้างกระแสความฟินของคู่จิ้น ไวท์กัปตัน เป็นคู่แรกๆของวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากเรื่องนี้จบลงทั้งสองซีซั่น

ทั้งคู่ก็แยกย้ายกันไป โดยหนุ่มกัปตันได้เซ็นสัญญากับค่าย นาดาว และมีผลงานอื่นๆอีกมากมาย จนตอนนี้ ถือว่าปิดตำนานคู่จิ้น ไวท์กัปตัน และยังไม่มีโอกาสได้เห็นหนุ่มกัปตันเล่นซีรีส์วายอีกเลย ถึงแม้จะน่าเสียาดาย แต่แฟนๆก็ยังคงติดตามและสันับสนุนหนุ่มกัปตันไม่น้อยเลยทีเดียว

2 ก๊อต อิทธิพัทธ์

พระเอกหนุ่มที่แจ้งเกิดและจิ้นหนักมากกับ บาส สุรเดช จากซีรีส์เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series ก่อนที่ หนุ่มก๊อต จะแยกย้ายไปเล่นละครของช่อง 3 ประเดิมด้วยเรื่อง ซ่อนเงารัก กับนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ในบทบาทของ เหนือเมฆ

สลัดคราบหนุ่มสายวายออกหมด และหันมาจิ้นกับสาวริชชี่ แทน กระทั่งเกิดเป็นกระแสคู่จิ้น และกลายเป็นคู่จริงในที่สุด ซึ่งงานแฟนที่ยังรอคอยให้หนุ่มก๊อตกลับไปเล่นวายก็คงยากแล้วหละค่ะ

1 กลัฟ คณาวุฒิ

หนุ่มหน้าหวานที่เคยเป็นคู่จิ้นกับ มิว ศุภศิษฏ์ ในซีรีส์เรื่อง TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดมากๆ แต่เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจโบกมือลาหันมาเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ในฐานนะพระเอกเต็มตัว

พร้อมประเดิมละครเรื่องแรก มัดหัวใจยัยซุปตาร์ ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ที่ต้องบอกเลยว่า แค่เผยภาพฟิตติ้งเป็นครั้งแรก ก็ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในไทยและติดเทรนด์ต่างประเทศทั่วโลก ถือได้ว่าเป็นก้าวแรกในบทบาทใหม่ของหนุ่มกลัฟที่น่าประทับใจจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ