ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงภรรยาแบบสุดๆ ลงรูปรต้องช่วยปิดตลอดแต่ก็ห้ามไม่เคยได้

ป๋อ ณัฐวุฒิ หวงภรรยาแบบสุดๆ ลงรูปรต้องช่วยปิดตลอดแต่ก็ห้ามไม่เคยได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยังคงรักกันอย่างมากถึงแม้จะแต่งงานและมีโซ่คล้องใจเป็นลูกชาย น้องภูดิส และ น้องเภา ถึงสองคนแล้ว แต่พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ยังคงความรักมากภรรยาสาว เอ๋ พรทิพย์ ได้อย่างไม่แผ่วลงเลยแม้แต่นิดเดียว

ในทางตรงกันข้าม ป๋อ ณัฐวุฒิ มักจะแสดงความรักและความหวง เอ๋ พรทิพย์ ให้เห็นอยู่บ่อยๆ เพราะนับวันภรรยาสาวก็ยิ่งสวยและแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ป๋อ ณัฐวุฒิ ได้เข้าสู่โหมดซึ้งด้วยการลงรูปคู่ พร้อมแท็กตรงไปถึง เอ๋ พรทิพย์ จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เขียนแคปชั่นอธิบายความรู้สึก

ที่กลั่นออกมาจากใจถึงสาเหตุที่ทำให้รักผู้หญิงคนนี้ไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งนับวันคุณแม่อดีตนางร้ายในตำนาน เอ๋ พรทิพย์ ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สวยวันสวยคืน สาดความแซ่บสุดแซ่บกับชุดว่ายน้ำเปรี้ยวจี๊ด อวดความแซ่บ

ผิวขาวๆเนียนๆ ทำเอาสามีหนุ่ม ป๋อ ออกอาการหวงภรรยาแบบเบาๆ และมักจะเซ็นเซอร์รูปที่ภรรยาใส่ชุดว่ายน้ำให้อยู่บ่อยๆ แต่ต่อให้ห้ามภรรยาไม่ให้ลงรูปแซ่บเท่าไร ก็ห้ามไม่ได้ งานนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ จัดการให้มันจบๆ ด้วยการช่วย ภรรยา

ลงรูปชุดว่ายน้ำสุดแซ่บซะเลย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ห้ามไม่ได้ ช่วยลงมันซะเลย ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วฮากันใหญ่ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความหวงของ คุณพ่อป๋อ แถมยังชื่นชมความสวยไม่สร่างของภรรยาของ พี่ป๋อ อีกด้วย

อาทิ สวยมากจนอดเมนต์ไม่ได้เลยพี่ป๋อ สวยมากเลยพี่เอ๋ โอ้ย เอ็นดูความหวงนี้ สวยยย และเขาว่ากันว่าผู้หญิงขึ้นหลักสี่สวยเต็มวัยสวยสะพรั่งเป็นแบบนี้นี่เอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ