เปิด 7 คนดังชายไทย พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง

เปิด 7 คนดังชายไทย พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง

พูดไม่ค่อยชัด แต่ก็ทำเอาหลงรัก ได้เหมือนกัน เปิด 7 คนดังชายไทย พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง ฟังแล้วทำงงหนักมากครับ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ซึ่งต่อให้จะพูดไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับ แต่ความสามารถของพวกเขานั้น เรียกว่าขั้นเทพเลยทีเดียว จนหลายคนมองข้าม และยอมรับพวกเขา ในที่สุดครับ

7. ดาว ขำมิน ตลกตัวเซ่อมาดเซอร์ผมยาว แถมยังร้องเพลงเพราะอีกด้วยนะครับ ด้วยเอกลักษณ์การพูดคุยที่ไม่ค่อยรู้เรื่องของเขา ทำเอาแฟน ๆ ขำหนักมาก จนโด่งดังและกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนดูในที่สุด มีโอกาสได้เล่นละครและออกรายการมากมาย เรียกได้ว่า เป็นอีกคนที่ดีทุกอย่าง ยกเว้น คุยไม่รู้เรื่อง

6. มดดำ คชาภา พิธีกรฝีปากแซ่บ แทบไม่มีใคร ไม่รู้จักเขาครับ เพราะเป็นที่ชาวบ้านชาวเมืองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันครับว่า ฟังไม่รู้เรื่อง ด้วยเอกลักษณ์เสียงแหบ บวกกับการที่พูดเร็ว ๆ รัว ๆ

แถมยังพูดไม่ค่อยชัด ทำให้ผู้คนทั้งหลายถึงกับงงงวยทุกครั้ง ทั้ง ๆ ที่พยายามตั้งใจฟังแถมยังอ่านปากแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใดครับ พยายามปรับปรุงอยู่ตลอด แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ไว้เหมือนเดิม

5. เป้ อารักษ์ พระหนุ่มหล่อมาดเซอร์ เคยยอมรับผ่านสื่อมาแล้วครับว่า เป็นคนพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะมีอุปสรรคกับการพูดไม่ค่อยชัด จึงทำให้ดูเป็นคนพูดไม่รู้เรื่องครับ แต่ถึงอย่างนั้น หนุ่มเป้เอง ก็ตั้งใจและพยายามทำทุก ๆ ผลงาน ให้ออกมาที่สุดครับ เพื่อแฟนคลับที่รักและสนับสนุนตัวเขามาโดยตลอด

4. แน็ก ชาลี นักแสดงหนุ่มหล่อสายติสท์ โด่งดังมีชื่อเสียงตั้งแต่ยังเด็กครับ ปัจจุบันโตขึ้นมา ก็ยังคงฮอตอยู่เช่นเคย เพียงแต่ว่า เจ้าตัวมีโลกส่วนตัวสูงมากครับ มีเรื่องแปลก ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่ตลอด แถมยังมีเอกลักษณ์การพูด ที่ค่อนข้างเข้าใจยากอีกต่างหาก

3. เป๊ก ผลิตโชค นักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ขวัญใจเหล่านุชทั้งประเทศ เคยโดยวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างครับ จากการหนุ่มเป๊ก ดูเหมือนพูดไทยไม่ค่อยชัดนัก แต่สำหรับเรื่องนี้หนุ่มเป๊กเอง ก็เคยออกมาบอกครับว่า ทุกคนก็รู้ว่าผมพูดไม่ชัด มันก็เป็นเรื่องจริง ก็ไม่รู้ว่าจะปฏิเสธยังไง การพูดไม่ชัดไม่ได้หมายความว่า ไม่รักความเป็นไทยนะครับ

2. ทอย ธันวา นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ที่ไม่ว่าจะมีผลงานเพลงไหน ๆ ออกมา ก็เป็นกระแสฮิตติดชาร์ตอยู่เสมอ แต่ที่ดูจะเป็นจุดโดดเด่น หรือเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนุ่มทอย เห็นทีจะเป็นเรื่องการพูดไม่ค่อยรู้เรื่องนั่นเองครับ โดยเจ้าตัวก็น้อมรับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ พร้อมปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยครับ

1. เด่นคุณ งามเนตร พระเอกหนุ่มหน้าหล่อคนดัง ก็เป็นอีกคนครับที่เคยถูงมองว่า เขานั้นพูดไม่ค่อยชัดเอาซะเลย ซึ่งตัวเด่นคุณเองก็ขอยอมรับตรง ๆ ครับ ว่าตัวเองนั้นพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง การันตีมาด้วยแฟนสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ก็บอกเหมือนกันครับว่า แฟนหนุ่มของเขานั้น พูดไม่ค่อยชัด แต่ก็น่ารักและจริงใจมาก

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ