ภาพเต็มงานแต่ง ดา เอ็นโดรฟิน ครบทุกอารมณ์ เหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตมา

ภาพเต็มงานแต่ง ดา เอ็นโดรฟิน ครบทุกอารมณ์ เหมือนยกเวทีคอนเสิร์ตมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกกหนึ่งนักร้องสาวที่ได้เข้าสู่ประตู่วิวาห์อย่างหวานชื่นมื่นคู่บ่าวสาวจูงมือกันเข้าสู่งานวิวาห์ สำหรับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน กับแรพเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูน ที่เพิ่งจะเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อปลายปี พ.ศ.2565 และได้จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภารรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

ไปช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด 22 ก.ค.2565 ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองวิวาห์ ที่ ร้าน Never Ending Summer งานนี้เพื่อนๆ ในวงการที่สนิท รวมถึงชาวโซเชียลต่างแชร์ภาพร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม ซึ่งเพื่อนๆ ต่างลงรูปภาพ แชร์สตอรี่ไอจีแท็กคู่บ่าวสาว

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น เต็มไปด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม ซึ่งก็มีช็อตหวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ หลังจากประกอบพิธีหมั้นหมายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและจดทะเบียนสมรสกันไปเรียบร้อย

ล่าสุด ดา ธนิดา เตโชภาส หรือ ดา เอ็นโดรฟิน และสามีแร็ปเปอร์ เดนนิส ไทยคูน ก็ได้ถือฤกษ์ดีจัดงานฉลองมงคลสมรสหวานชื่นท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น ณ ร้าน Never Ending Summer ย่านเจริญนคร เมื่อศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยภายในงานมีพี่น้องศิลปินคนบันเทิง อาทิ ตูน บอดี้สแลม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ป๊อบ ปองกูล แพรว คณิตกุล ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ตู่ นันทิดา ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ เดินทางมาร่วมเเสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งหลังจากจบพิธี ดา เอ็นโดรฟิน และ เดนนิส ไทยคูน ก็ได้พาครอบครัวไปฉลองและพักผ่อนตามกำหนดการณ์ที่วางไว้ ส่วนแพลนมีผู้สืบสกุลนั้นทั้งสองคนคาดว่าอีกไม่นานนี้ทุกคนน่าจะได้ฟังข่าวดีกันแน่นอน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ