มารับหลานกลับบ้าน ทุกคนใส่ชุดนักเรียนแต่หลานใส่ชุดผิด

มารับหลานกลับบ้าน ทุกคนใส่ชุดนักเรียนแต่หลานใส่ชุดผิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งเชื่อว่าหลายคนนั้นเคยประสบกับเหตุการณ์นี้กันเป็นแน่ไม่มีอะไรจะบรรยายนอกจากคำว่า ยืนหนึ่งในโรงเรียน เพราะว่า เป็นหนึ่งเดียวของโรงเรียนที่ไม่มีใครเหมือน

และไม่เหมือนใคร เพราะว่าวันนี้เพื่อนๆ เขาใส่ชุดนักเรียน แต่เราใส่ชุดลูกเสือมาคนเดียว เรื่องราวสุดขำขันนี้ถูกส่งต่อโดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี joe5lhan โดยเขาได้ส่งต่อโมเมนต์สุดฮาในการมารับหลานชายของตัวเองกลับบ้าน

โดยเขาได้โพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายว่า ผมอ่ะ อื้มม555โดยในคลิปเขาได้บรรยายว่า ทั้งโรงเรียนใส่ชุดนักเรียน แต่ดูหลานผม เด่นมาก พอหลานชายเดินมาเขาก็ได้ถามหลานชายว่า จำวันผิดหรอ แต่หลานก็ตอบกลับมาว่า

จำถูกวันแล้ว แต่คนอื่นเขาไม่ใส่ นอกจากนั้นรองเท้าที่เขาใส่ยังเป็นรองเท้าสีดำที่เป็นรองเท้านักเรียน ไม่ใช่รองเท้าสีน้ำตาลสำหรับชุดลูกเสือ และไม่มีเข็มขัดไปอีก งานนี้น้าชายถึงกับต้องขำในความยืนหนึ่งของหลานจริงๆ

หลังจากที่คลิปสุดฮาของเขาได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่า กลายเป็นคลิปสุดไวรัล ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับโลกโซเชียลได้เป็นอย่างดี และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น แซวปนเอ็นดูน้องกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น ลืมอ่านไลน์กลุ่ม ผมถูกครับ เพื่อนๆ ผิด ตลอดจน หล่อคนเดียวทั้งโรงเรียน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ