ก้อง ปิยะ ไปทำบุญกับเบลล่า ราณี พร้อมเผยจิตใจตอนนี้

ก้อง ปิยะ ไปทำบุญกับเบลล่า ราณี พร้อมเผยจิตใจตอนนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มากความฝีมือจริงๆ สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน เพราะนอกจากฝีมือทางด้านการแสดงที่สามารถตีบทแตกให้เป็นที่ยอมรับจนคว้าหลายรางวัลมาชื่นชมแล้ว ทางด้านนิสัยที่มีความน่ารักและเป็นกันเองของเธอนั้น

ก็ทำเอาหลายคนต่างหลงรักเข้าอย่างจังซึ่งทางสาว เบลล่า ราณี ก็ได้โพสต์ภาพที่ควงแขนคุณแม่ไปทำบุญด้วยการอย่างอบอุ่น พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน นำบุญมาฝากนะคะ กำลังใจยังคงถูกส่งให้นางเอกสาว

เบลล่า ราณี แคมเปน อย่างเนืองแน่น ไม่ว่าช่วงนี้เธอจะเคลื่อนไหวในทิศทางใด ก็จะมีอิโมจิรูปใจจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการส่งให้แบบอัดแน่นเลยทีเดียว อีกทั้งล่าสุดจากภาพที่เบลล่า เดินสายทำบุญ พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า

ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน นำบุญมาฝากนะคะ ล่าสุดทาง NineEntertain ได้เปิดใจคนใกล้ชิดอย่าง ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล เมื่อมีภาพร่วมงานบุญในครั้งนี้ ซึ่งได้เผยสภาพจิตใจของเบลล่าว่า ได้ไปทำบุญร่วมกับน้องเพราะน้องอยากไปทำบุญ

ก็ได้ร่วมบุญกับน้องและคุณแม่น้องด้วย พร้อมเผยว่าน้องไม่มีสีหน้าเครียด และน้องมีความสุขดี เมื่อถามว่าข่าวที่ออกมาหลายคนเป็นห่วงน้อง ซึ่งก้องได้เผยว่า ตนไม่ได้ถามน้องเรื่องข่าวเลย เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง แต่ยืนยันว่าไม่มีสีหน้าเศร้า น้องมีความสุขในการทำบุญ และเตรียมนัดไปทำบุญที่อื่นต่อด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ