แฟนคลับเป็นห่วง หลังเห็นคลิปล่าสุดของเบลล่าดูบางลงมาก

แฟนคลับเป็นห่วง หลังเห็นคลิปล่าสุดของเบลล่าดูบางลงมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้โสดแบบสวยๆ จริงๆ สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี เพราะช่วงนี้มีแต่คนทักว่าเบาบางลงสวยขึ้นไปอีก และหลายคนที่เห็น เบลล่า ไปไหนมาไหนช่วงนี้ก็ไม่เหงาเพราะมีคุณแม่ไปด้วยตลอด แม่ลุกตัวติดกันมาก ทางเบลล่า ที่ตระเวนไปทำบุญก็มี

คุณแม่ปราณี ที่ไปด้วย เรียกว่าอิ่มบุญอิ่มใจไปด้วยกัน ทั้งได้ไหว้พระ ฟังธรรมะ ปล่อยปลา เป็นภาพวันพักผ่อนของเบลล่าที่ดูเรียบง่ายและสงบมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีภาพ เบลล่า เข้าวัดไปทำบุญ ก็มีแต่ฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ส่วนล่าสุดนั้น ก็มีแต่แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนาบุญกับเบลล่าด้วย และลุคสบายๆ ของเบลล่าที่ใส่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ก็ดูน่ารักไปอีก ล่าสุดเมื่อวานนี้ 22 กรกฎาคม 65 มีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่ง ที่ชื่อว่า @oreoao7

ก็ได้โพสต์คลิปของสาว เบลล่า ในชุดสีฟ้า ที่ดูสวยมากๆ แต่ถ้าสังเกตกันดีๆ จะเห็นว่าสาว เบลล่า ราณี ดูเบาบางลงจากเดิม ซึ่งก็มีแฟนคลับ ชาวโซเชียลหลายคนที่เห็นคลิปนี้ ก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียว คิดตรงกันว่า เบลล่า ดูเบาบางลงไปเยอะมาก

พร้อมทั้งยังเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย งานนี้เห็นทีแฟนคลับ รวมถึงชาวโซเชียลที่เป็นห่วงสาว เบลล่า ราณี อย่างไรก็ตาม ก็อย่าลืมวันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 65 นี้ ไปส่งกำลังใจ และดูภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 ที่แสดงคู่กับ พระเอกคู่จิ้น โป๊ป ธนวรรธน์ กันด้วยละจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ