แต้มบุญสูง เปิด 9 คนดังในวงการบันเทิงไทยได้สัมภาษณ์กับดาราศิลปินต่างประเทศ

แต้มบุญสูง เปิด 9 คนดังในวงการบันเทิงไทยได้สัมภาษณ์กับดาราศิลปินต่างประเทศ

เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ทำเอาแฟนคลับต่างอิจฉากันสุดๆ นอกจากจะเป็นพิธีกรที่ได้ยืนเคียงกับศิลปินแล้ว ยังได้มีโอกาสใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์

เปิดกันที่พิธีกรอารมณ์ดี เรียกได้ว่าสมกับที่รอคอยมานานในที่สุดก็ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชอบอย่างแจ็คสันหวัง รับทำหน้าที่เป็นพิธีกร พูดคุยแบบใกล้ชิด นอกจากดีเจนุ้ยก็ยังได้รับประสบการณ์ดีๆ นั้นก็คือแจ็คสัน เดินเข้าไปกอดและทักทาย ทำเอาเจ้าตัวดีใจสุดๆ

อันดับที่ 8 ป๋อมแป๋ม นิติ

พิธีกรสายฮา สำหรับยายป๋อมแป๋มนั้นก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ดาราระดับโลกแบบใกล้ชิด อย่าง คาร่า เดเลวีน เดน เดอฮาน และลุค เบซง ด้วยการแต่งตัวเป็นรีฮันน่า นอกนี้จากนี้ก็ยังมี ดรูว์ แบร์รีมอร์และทิโมธี ออลิเเฟนท์ งานนี้บอกได้เลยว่ายายไม่พลาดที่จะขอเน้นชุดแบบจัดเต็มไปอีกด้วย

อันดับที่ 7 โบ ธนากร

ต่อกันที่ศิลปินแห่งวงการบันเทิงที่เรียกได้ว่าก็มีโอกาสได้ใกล้ชิด ร่วมเป็นพิธีกับศิลปินเกาหลีมาแล้ว อย่างหนุ่ม ลีมินโฮ ที่ร่วม Meet and Greet อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ก็ยังมี คิมแจจุง ที่นั่งใกล้ชิดติดกันเลย ทำเอาแฟนคลับต่างพากันอิจฉากันเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ดีเจเจมิกซ์ เจริญ

เคยมีประสบการณ์สุดแอ็กคลูซีฟ เป็นพิธีกรร่วมกับไอดอลที่มาจัดมีตติ้งที่ไทยอยู่บ่อยๆ ได้มีโอกาสส่วนร่วมในการพูดคุยและใกล้ชิดกับศิลปินเกาหลีมากมาย อย่าง คังมินฮยอก หรือกระทั่ง ไซม่อน โดมินิก รวมไปถึงใกล้ชิดกับสมาชิก GOT7 อีกด้วย

อันดับที่ 5 โอปอล์ ปาณิสรา

ต่อกันที่นักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี ก็ได้มีโอกาสใกล้ชิดศิลปินเกาหลีอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นSuper Junior หรือได้สัมภาษณ์ใกล้ชิดกับ ซงจุงกิ และปาร์ค โบกอม ทำเอาแฟนคลับต่างพากันอิจฉากันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เริ่มต้น เขมะเพชร

สำหรับนักแสดงและพิธีกรก็ได้มีโอกาศชิดกับดาราและนักร้องระดับฮอลลีวูดมาแล้ว อย่าง 2 นักแสดงจาก stranger ting มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ และ โนอาห์ ชแนปป์ นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปิน มาลูมา อีกด้วย แม้ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ทางออนไลน์แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหนเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 ดีเจคิว ธิติพันธ์

สำหรับ มีความแฟนบอยไปในตัวสำหรับพิธีกรอารมณ์ดีก็เคยร่วมงาน กับไอดอลเกาหลีมาแล้วหลายต่อหลายคน บวกกับเป็นคนที่สายเอนเตอร์เทนเลยทำให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินเกาหลีในงานแฟนมีตติ้ง เรียกได้ว่าเป็นประสบการ์ณที่หาได้อยากจริงๆ

อันดับที่ 2 สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สำหรับพิธีกรชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิดพร้อมกับถ่ายรูป นักร้องและนักแสดงเกาหลีมานับครั้งไม่ถ้วน อย่าง วงฮอตฮิต อย่างวง BTS เกิลส์เจเนอเรชัน หรือแม้กระทั้งสัมภาษณ์ศิลปินแบบเดี่ยวๆ ก็ทำมาแล้ว

อันดับที่ 1 วู้ดดี้ วุฒิธร

ปิดท้ายกันที่พิธีกรชื่อดัง ถือว่าเป็นแถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน ที่ได้มีโอกาศสัมภาษณ์ ศิลปินระดับโลก และดาราฮอลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ออนไลน์ หรือแม้กระทั่งนั่งพูดอยู่ตรงหน้า เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่หน้าอิจฉากันสุดๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ