หน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว ส่อง 6 น้องชายดาราหล่อมาก ออร่าพระเอกจับ

หน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว ส่อง 6 น้องชายดาราหล่อมาก ออร่าพระเอกจับ

หน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว ส่อง 6 น้องชายดาราหล่อมาก ออร่าพระเอกจับ บางคนมีดีจนเข้าวงการตามรอยพี่สาวกันเลยทีเดียว แต่งานนี้จะมีย้องชายดาราคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 แมทธิว กู๊ด

น้องชายแท้ ๆ ของนางเอกสาวแพทริเซียกู๊ดบอกได้เลยว่าหน้าตาดีทั้งพี่ทั้งน้องจริง ๆ ค่ะซึ่งน้องชายของเธอชื่อว่าแมทธิวกู๊ดหนุ่มน้อยลูกครึ่งไทย-อังกฤษที่มีความหล่อละมุนไม่จำเป็นต้องรอให้โตก็สามารถเข้าวงการบันเทิงแบบพี่สาวได้สบาย ๆ ด้วยผลงานการถ่ายแบบคู่กับพี่สาวบอกได้เลยว่าหนุ่มน้อยนั้นหล่อโดดเด่นมากเลยทีเดียว

5 ปอนด์ พลวิชญ์

สำหรับหนุ่มคนนี้ต้องบอกว่างานดีพรีเมี่ยมสเปกสาว ๆ หลายคนมากเพรแพ้พี่สาวอย่างฟรังนรีกุลนักแสดงสาวสุดน่ารัก สำหรับหนุ่ม ปอนด์ ตอนนี้ที่ถือว่าได้ว่าเดินตามรอยพี่สาวเข้าวงการมาติดๆ บอกเลยว่าหนุ่มปอนด์นั่นหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาว เรียกว่าหล่อโอปป้าสมัยนิยมก็ว่าได้ แถมพอเพื่อน ๆ รู้ว่าน้องชายเข้าวงการมาก็มีการแซว ๆ ของตัวกันใหญ่เลย

4 เปรม อเล็กซานเดอร์

ปิดท้ายความหล่อลูกครึ่งอย่างหนุ่ม เปรม อเล็กซานเดอร์ ซิมมอนด์ส น้องชายของนางเอกสุดฮอต ปู ไปรยา ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วแถมยังฉายแววหล่ออีกด้วย เรียกได้ว่าพี่น้องบ้านนี้หน้าตาดีทั้งบ้านเลย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าสาวปู่เขารักเขาหวงน้องชายคนนี้สุด ๆ เลยแหละสาว ๆ คนไหนอยากจะเป็นน้องสะใภ้ของสาวคงต้องขยันทำคะแนนกันสักหน่อยแล้ว

3 ไมเคิล

ละลายกันไปข้างสำหรับใครที่กำลังรอคอยให้หนุ่มน้อยคนนี้โตไว ๆ โดยไมเคิลน้องชายของนางแบบสาวสุดมั่น ติช่า กันติชาที่ ปัจจุบันตอนนี้ก็ถือว่าเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วหล่อฉุดใจสาว ๆ แบบสุด ๆ และเมื่อไม่นานมานี้สาวซ่า ได้อัปเดตภาพน้องไมเคิล ผ่านอินสตาแกรมเห็นซ้ำ ๆ ก็บอกคำเดิมบอกเลยงานดีมาก แต่จะเข้าวงการตามพี่สาวไหมนั้นคงต้องรอดู

2 บอล คณฉัตร

บอกได้เลยว่างานที่ทั้งพี่และน้องจริงๆ สำหรับ บอล คณฉัตร น้องชายสุดหล่อของ ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นั่นเอง บอกเลยว่าเห็นพี่สาวสวยดูดีขนาดนี้ ทางฝั่งน้องชายก็ดูดีสูงขาวเกาหลีไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าทั้งสองพี่น้องนี้เขาสนิทกันมากไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และด้วยความที่เรียนทางด้านสารมวลชนมา เขาจึงมีความชอบในการถ่ายภาพจึงไม่แปลกเลยที่เรามักจะเห็นภาพถ่ายสวย ๆ หรือมุมมองเก๋ ๆ ผ่านทาง IG ของหนุ่มหล่อคนนี้ตลอด

1 ม่อน ธนัชชัย

สำหรับสาว มินต์ ชาลิดา มีน้องชายหน้าตาดีทั้งหมด 3 คนด้วยกัน แต่คนที่สาวกรี๊ดที่สุดต้องยกให้กับหนุ่ม ม่อน ธนัชชัย ที่ก็ได้เข้าสู่วงการตามพี่สาวมาแบบติดๆ ด้วยความหล่อและความสามารถที่ไม่ธรรมดาจึ งทำให้หนุ่มม่อนกลายเป็นพระเอกสุดฮอตไปแล้ว แต่งานงี้สาว ๆ มีหวังอกหักฝันสลายซะแล้วเพราะหนุ่มม่อนมีสาวคนรู้ใจแล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ