โป๊ป ธนวรรธน์ อัปเลเวลรัก เบลล่าคือคนที่ตรงสเปก

โป๊ป ธนวรรธน์ อัปเลเวลรัก เบลล่าคือคนที่ตรงสเปก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ได้กลับมาจุดพลังความสุขสร้างความฟีเวอร์ทั่วประเทศมาแล้วกับปรากฏการณ์ละคร บุพเพสันนิวาส เปลี่ยนชีวิตพระนางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ เบลล่า ราณี แคมเปน ขึ้นแท่นซุปเตอร์สตาร์ ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมาแล้วกับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติในเวอร์ชันภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่กับ บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์รักแอ็กชันคอมเมดี้

โดยจีดีเอชร่วมกับบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม เข้าฉาย 28 ก.ค.นี้ในโรงภาพยนตร์ หลังครองรักกันอย่างหวานชื่นเมื่อครั้งสมัยอยุธยา พี่หมื่น และ แม่หญิงการะเกด ก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่เพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาสนั่นคือ ภพ รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์ คนเดิม อัปเลเวลจากบทบาทพี่หมื่นสุขุมกรุ้มกริ่มมาเป็นหนุ่มรักมาก

โป๊ป เล่าเริ่มจาก กลับมาเจอ เบลล่า ครั้งนี้แบบรักมาก ทำงานร่วมกันเป็นยังไงบ้าง สนุกครับ เบลก็ยังเหมือนเดิม ค่อนข้างรู้ทางในการแสดง จะมีการนอกบทอิมโพรไวซ์กันได้อีกนิด เพราะเราค่อนข้างที่จะเข้าใจกันในการแสดง ผมก็ใช้ความรู้สึกในการแสดง เวลาเบลเป็นเกสรแล้วส่งอะไรมาแล้วผมเป็นภพกลับไปยังไง มันค่อนข้างที่จะเนียนในการแสดงแม้แต่ไปทำงานในละครพรหมลิขิต

ก็เป็นอีกคาแรกเตอร์ ก็เข้ากันได้ดี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร มีสเปกผู้หญิงตรงตัวมั้ย ไม่มีหรอก ชอบผู้หญิงสวยน่ารักปกติเหมือนผู้ชายทั่วไปแหละ เบลล่าตรงสเปกอยู่นะ เบลก็ตรง ก็เป็นผู้หญิงที่สวยแต่เราค่อนข้างสนิทกันและเห็นกันหลายๆด้าน กลายเป็นความผูกพันที่คบกันแบบเพื่อน ผมมองเบลอย่างนั้น ตอนที่ยังไม่ได้ทำงานกันต่อเนื่องก็มองว่าเค้าสวยมากแต่พอได้ทำงานกันไปเรื่อยๆกลาย

เป็นน้องสาวอย่างนั้นไปแทนมากกว่า มันไม่ถึงกับรู้ไหมดทุกอย่างของเบลเพราะผมก็ยังให้เกียรติน้อง ไม่ถามอะไรที่เป็นส่วนตัวเลย ทำงานด้วยกัน 6 ปี ไม่เคยคุยนอกเรื่อง นอกจากเรื่องงาน เรื่องในกอง หรือว่าเป็นCVเป็นยังไงมากกว่าแค่นั้นเลยครับ หลายคนเฝ้ารอว่าผู้หญิงของโป๊ปคนนั้นจะเป็นใคร ผมก็รออยู่เหมือนกัน มีแล้วจะเปิดมั้ย คือผมชอบคบเงียบๆ คุยกับใครแล้วผมชอบพิสูจน์ว่าเค้ารักเรา

คือว่าอยากเปิดหรือเปล่าหรืออยู่กันเงียบๆแล้วรักกันได้ ผมเป็นอย่างนั้นมากกว่า ผมไม่ได้กลัวแฟนคลับหวงหรือกลัวว่าใครจะมองยังไง แต่แค่พิสูจน์ใจอะไรหลายๆอย่าง ผมคิดว่าถ้าคนที่อยู่กับผมได้เขาก็ต้องเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีเหมือนกัน ที่รักเราในแบบนี้ เรื่องมีลูกล่ะ ผมไม่ได้อยากมีลูก ต่อให้แต่งก็จะไม่มีลูกครับคือคิดว่าการมีลูกก็อาจจะไม่ใช่สิ่งสูงสุดในชีวิต ไม่ได้เป็นความสุขที่สุด มีลูกเราก็อาจจะมีห่วงเยอะมันจะเป็นทุกข์มากกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ