เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญให้หลานสาวคนโต น้องน้ำอุ่น

เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญให้หลานสาวคนโต น้องน้ำอุ่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับเสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล และ น้องน้ำอุ่น ถือว่าเป็นคู่ตา-หลานที่เห็นที่ไรก็ดูอบอุ่นมากๆ เพราะไม่เพียงแต่ทั้งคู่จะมีโมเมนต์น่ารักๆ ขณะทำกิจกรรมในวันพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ไปจนถึงการปลูกผักผลไม้บริเวณรอบบ้าน

ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เสี่ยตา ปัญญา ก็ยังได้ถือโอกาสดี จูงมือ น้องน้ำอุ่น เดินทางไปทัวร์อาณาจักร Workpoint แบบทุกทุกมุม เพื่อชมการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แถมยังพาหลานสาวตัวน้อยไปสวัสดีทักทาย อาๆ น้าๆ คนบันเทิงที่กำลังทำงานกันอย่างตั้งใจอีกด้วย

พร้อมกันนั้นในส่วนของแคปชั่นที่ เสี่ยตา ปัญญา ได้เขียนไว้ใต้ภาพ ก็ยังเป็นการบอกถึงความฝันของตัวเองที่มีหลานสาวสุดที่รักร่วมเป็นส่วนหนึ่งอยู่ในนั้นด้วยว่า โตขึ้นไปทำงานกะคุณตานะ ยิ่งทำให้แฟนๆ ที่ชมภาพถ่ายและอ่านแคปชั่นดังกล่าว ต่างก็เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของ

เสี่ยตา ที่ทั้งรัก ทั้งใส่ใจ แถมยังมอบคำแนะนำ คำสอนดีๆ ให้กับหลานสาว พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า น้องน้ำอุ่น เองก็ดูจะรักและสนใจกับสิ่งที่คุณตาตั้งใจมอบให้จริงๆ ล่าสุดทางด้าน เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญให้หลานสาวคนโต น้องน้ำอุ่น ซึ่งเป็นของขวัญครบรอบ 8 ขวบ

ที่เคยได้มอบให้ไว้ตั้งแต่เด็กแต่เก็บมาให้ เมื่อถึงเวลาที่สมควรก็เลยนำมาให้หลานสาว โดยทางด้าน เสี่ยตา ปัญญา ยังได้โพสต์ข้อความระบุเอาไว้ว่า ของรับขวัญนี้คุณตาคุณยายมอบใว้ให้หนูตั้งแต่หนูเกิดนะหลาน น้ำอุ่น แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้ ตอนนี้หนูโตพอแล้วอายุ 8 ขวบแล้ว

คุณตาคุณยายขอมอบส่งคืนให้นะ เป็นขวัญเป็นกำลังใจให้ตัวหนูอุ่นนะครับ ทุกๆคนมีความสุขมากๆจากความดี ความน่ารักสดชื่นของตัวหนูอุ่นเองและส่งเป็นพลังกลับมาให้ทุกคนในบ้านมีความสุขไปด้วยครับ รักนะครับหลานคนโตผู้เป็นที่รักของทุกคนครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ