พรรคเพื่อไทยปทุมธานีเดือดจัดซัดแรมโบ้ว่าทักษิณเป็นหมา

พรรคเพื่อไทยปทุมธานีเดือดจัดซัดแรมโบ้ว่าทักษิณเป็นหมา

วันที่ 22 กรกฎาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยอำเภอลำลูกกา นายศรรัก มาลัยทอง แกนนำคนเสื้อแดง พร้อมด้วย นายเบาหวิว มณีแจ่ม เจ้าของคิตตี้รีสอร์ทอันโด่งดังที่จังหวัดเลย ซึ่งเป็นแกนนำคนเสื้อแดงลำลูกกา

นางสาวอรัญญา มณีแจ่ม(หมวย)ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย เขต 7 ปทุมธานี และ กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี กว่า 30 คนร่วมแถลงการณ์ประนามนายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี หรือ แรมโบ้อีสาน กรณีฟาดหนัก ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย เป็นสุนัขนั้น ซึ่งภายหลังจากกลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานีได้มีการอ่านแถลงการณ์ เสร็จเรียบร้อยทางกลุ่มคนเสื้อแดงได้มีการโห่ร้องแสดงความไม่พอใจกับกรณีที่แรมโบ้อีสานออกมาซัด ดร.ทักษิณ ชินวัตร ในครั้งนี้

โดยนายศรรัก มาลัยทอง แกนนำคนเสื้อแดงปทุมธานี กล่าวว่าการที่กลุ่มคนเสื้อแดงมาร่วมออกแถลงการณ์ในวันนี้ ก็เพื่อประนาม นายเสกสถุล (เสกสกล) ที่ออกมาว่าท่านทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าเป็นสุนัขนั้น ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานีและกลุ่มคนเสื้อแดงทั่วประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งนายเสกสถุลเคยทำอะไรให้เป็นประโยชน์กับประเทศชาติบ้าง ต่างกับท่านทักษิณที่ทำคุณงามความดีให้กับประเทศ มิหนำซ้ำยังทำประโยชน์ให้กับประเทศไทยที่มีนายกมา

กลุ่มคนเสื้อแดงปทุมธานี จึงขอประกาศจุดยืนเอาไว้ตรงนี้ ว่าหากนายเสกสถุลอย่าได้เหยียบจังหวัดปทุมธานีเป็นอันขาดซึ่งหากเจอ เราคนเสื้อแดงกลัวจะห้ามใจกันไม่ได้ และอดใจไม่ไหว จึงประกาศตรงนี้ว่าอย่าได้เหยียบเข้ามาในจังหวัดปทุมธานีเป็นอันขาด

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ