พี่พรกับน้องเวฟ ชีวิตดีมีทั้งเงินมีทั้งความรักที่ดี พร้อมกับสมบัติชิ้นใหม่

พี่พรกับน้องเวฟ ชีวิตดีมีทั้งเงินมีทั้งความรักที่ดี พร้อมกับสมบัติชิ้นใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เป็นกระแสและได้กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับคู่รักต่างวัย พี่พร สาวใหญ่วัย 58 ปี กับ น้องเวฟ หนุ่มน้อยวัย 18 ปี ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง จนมีแฟนคลับติดตามเรื่องราวของคู่รักคู่นี้กันเป็นจำนวนมาก

กระทั่งได้เซ็นสัญญากับค่าย ไหทองคำเรคคอร์ด ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ หรือ ประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ นายห้าง ซึ่งเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่พี่พรโพสต์คลิปวิดีโอใน TikTok แจ้งข่าวว่า แท้จริงแล้วน้องเวฟมีภรรยาอีกคนที่คบมาก่อนหน้าพี่พร

และพี่พรก็รู้มาโดยตลอดแต่ไม่เคยได้บอกใคร ซึ่งน้องเวฟจะเป็นคนมาเปิดเผยเรื่องนี้เอง โดยระบุข้อความว่า จริงๆ แล้วมันมีภรรยา 2 คนค่ะ อีกไม่นานเวฟเขาจะมาเปิดตัวค่ะ ภรรยา2สามี1 ขณะที่ น้องเวฟ ก็ได้โพสต์ตอบว่า เวฟมี 2 คนจริงครับ แ

ต่คบกันมาก่อนคุณพร แต่ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็รู้กันนานแล้วแค่ไม่เคยบอก พร้อมกับแท็กไปหา TikTok ของสาว ที่ระบุว่าเป็นภรรยาอีกคนของเวฟชื่อว่า แม่ส้ม สาวใหญ่สุดแซ่บวัย 51 ปี ล่าสุด น้องเวฟ-พี่พร คู่รักต่างวัย นั้นก็จับมือพิสูจน์

ความรักผ่านเรื่องราวอุปสรรครักไปไม่รอด เซอร์ไพรส์รถคันใหม่ให้กับครอบครัว มีพ่อแม่น้องเวฟมาร่วมด้วย โดย น้องเวฟ นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านโซเชียลว่า กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำเร็จไปอีกขั้นที่ทำให้พ่อเเม่มีความสุขของตัวเองไว้ทีหลังให้พ่อเเม่ก่อน

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นยินดีอย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ