แห่ส่งกำลังใจ แหลม มอริสัน มีอาการเบลอ ไม่อยากอาหาร เหมือนประสาทไม่สั่งงาน

แห่ส่งกำลังใจ แหลม มอริสัน มีอาการเบลอ ไม่อยากอาหาร เหมือนประสาทไม่สั่งงาน

จากกรณี แนท ณัฐชา ลูกสาว ที่งานแถลงข่าว จัดคอนเสิร์ตส่งกำลังใจ แหลม มอริสัน Live Music Benefit for Lam Morrison - Guitar King เจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการป่วยคุณพ่อว่า สำหรับอาการป่วยของคุณพ่อ ตอนนี้คุณพ่อโซเดียมในร่างกายต่ำ เขาจะไม่มีแรง กลัวว่าจะมางานไม่ไหว คุณพ่อเบลอๆ ก็จะไปเติมพลังนิดนึง ปกติคุณพ่อก็จะเติมทุกๆ 2 อาทิตย์อยู่แล้ว เติมปุ๊บ ก็มาร่วมงานแถลงข่าวเลย

อาการคุณพ่อดีขึ้นมากแล้วค่ะ ตอนที่เข้า ICU คือคุณพ่อไม่รู้แล้ว ตอนนั้นพูดอะไรไปคุณพ่อไม่รับรู้เลย ตอนนี้คุณพ่อฟื้นขึ้นมาแล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ทางคุณหมอบอกว่า ต้องทานข้าวเยอะๆ

ซึ่งตอนนี้เหมือนกับ ทุกอย่างในร่างกายคุณพ่อเขาตกลงหมด มันทำให้ไม่อยากอาหาร เหมือนกับประสาทมันไม่ได้สั่งงาน ให้อยากอาหาร เลยทานได้น้อย ก็เลยจะเห็นว่าคุณพ่อผอ-มาก ก็ต้องเป็นคนห่วงเรื่องกินให้มากขึ้นค่ะ แต่คุณหมอก็ไม่ได้ห้ามทานอะไรนะคะ ทานได้ทุกอย่าง

ถามว่ายังต้องกังวลอะไรอีกไหม ก็ยอมรับว่ากังวล เพราะว่ากลัวคุณพ่อล้ม เพราะด้วยความที่คุณพ่อผอ-มาก ก็จะมีอาการแบบหน้ามืดตลอด ก็ต้องคอยดูต้องมีคนที่ต้องติดตัวอยู่ตลอด ด้าน น้องเรม่า ลูกชายคุณพ่อก็รักมาก เหมือนมาเป็นกำลังใจให้คุณพ่อ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ