เจ้าสาวจ้างเพื่อนนักออกแบบกราฟิก ช่วยทำการ์ดแต่งงาน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้ทำเอารับไม่ไหว

เจ้าสาวจ้างเพื่อนนักออกแบบกราฟิก ช่วยทำการ์ดแต่งงาน แต่สุดท้ายสิ่งที่ได้ทำเอารับไม่ไหว

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีการเผยเรื่องราวของเจ้าสาวคนหนึ่งที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน แต่ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่างานแต่งนี้เธอจะต้องเสียเพื่อนไป เพียงเพราะขอไหว้วานให้อีกฝ่ายช่วยออกแบบการ์ดเชิญสำหรับงานแต่งงาน โดยเพื่อนคนนี้เป็นถึงนักเรียนด้านการออกแบบกราฟิก เจ้าสาวจึงคาดหวังว่าจะได้การ์ดสวย ๆ ดูดี แต่สิ่งที่ได้รับจริง ๆ กลับตรงข้ามแบบสุด ๆ

โดยเพื่อนอีกคนหนึ่งของเจ้าสาว ได้อัปโหลดภาพตัวอย่างการ์ดเชิญที่สาวนักออกแบบกราฟิกคนนั้นทำมาให้ ซึ่งพบว่ามีความเรียบง่ายชนิดที่ดูแล้วเหมือนกับทำในโปรแกรม Microsoft Word เพียงแค่นำตัวอักษรมาวางเรียงกันบนภาพพื้นหลังเท่านั้น

สุดท้ายแล้วก็เป็นแม่เจ้าสาวที่โผล่เข้ามาช่วยในนาทีสุดท้าย โดยแม่ซึ่งไม่เก่งคอมพิวเตอร์รายนี้ทำการออกแบบการ์ดเชิญจนเสร็จ ซึ่งออกมาสวยกว่าผลงานจากเพื่อนนักออกแบบกราฟิกซะอีก

ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นความอึดอัดใจของเจ้าสาวและเพื่อน จนในที่สุดพวกเขาก็ตัดสัมพันธ์ไม่ขอเป็นเพื่อนกันอีกต่อไป หลังจากภาพได้เผยแพร่ไปทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ส่วนใหญ่พากันอึ้งเมื่อได้เห็นการ์ดเชิญที่เป็นผลงานจากเพื่อนนักออกแบบกราฟิก เพราะความเรียบง่ายระดับนี้ แม้แต่เด็ก ๆ ก็ยังสามารถทำได้สบาย ๆ

แต่หลายคนยังสงสัยว่า ผลงานแบบนี้เป็นเพราะเพื่อนคนนั้นเกลียดเจ้าสาว หรือเกิดจากเจ้าสาวขอให้มาช่วยงานฟรี ๆ หรือไม่ เพราะดูทำให้ลวก ๆ เหมือนงานฟรี แต่คนโพสต์ก็เข้ามายืนยันว่า เจ้าสาวไม่ได้ขอให้เพื่อนคนนี้ทำงานฟรี และพร้อมจะจ่ายเงินค่าจ้างให้ตามความเหมาะสม แต่เมื่อได้งานมาแบบนี้ก็ขอตัดสัมพันธ์และไม่ขอยุ่งกันอีกต่อไปจะดีกว่า

ขอบคุณข้อมูลจาก reddit และ The Sun

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ